Theo ông Lý Ngọc Minh - Chủ tịch Hội đồng thành viên và là nhà sáng lập Công ty TNHH Minh Long I, đây là một trong những Hội chợ có quy mô lớn tại Trung Quốc trong năm 2023. Không chỉ là sân chơi đẳng cấp, Hội chợ còn là cơ hội vàng để Minh Long I tăng cường thúc đẩy phát triển hợp tác kinh tế. Thời điểm này cũng rất thích hợp để một thương hiệu gốm sứ cao cấp tại Việt Nam vừa giữ vững kết nối với những khách hàng truyền thống, vừa tiếp cận các đối tác, nhà đầu tư tiềm năng ở thị trường Trung Quốc và một số quốc gia khác trên thế giới. Từ đó, Minh Long I có thể giới thiệu, quảng bá những sản phẩm gốm sứ chất lượng, mang đậm quốc hồn quốc túy của dân tộc Việt đến bạn bè quốc tế.
Với phương châm “tâm huyết cho sản phẩm cũng là cái tâm cho người tiêu dùng”, nên mỗi sản phẩm của Minh Long I có mặt tại Hội chợ đều đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật của lĩnh vực sản xuất gốm sứ thế giới hiện nay. Đồng nghĩa với việc yêu cầu mọi chi tiết, dù nhỏ nhất trong sản phẩm cũng phải thật hoàn hảo. Đặc biệt, chất liệu thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe vẫn là yếu tố được Minh Long I chú trọng. Để khi sử dụng, người tiêu dùng cũng cảm thấy hài lòng vì đã được trải nghiệm những sản phẩm gốm sứ Việt vượt cả sự mong đợi.
Trong ngày đầu tiên diễn ra Hội chợ, gian hàng của Minh Long I - nơi trưng bày một số sản phẩm đặc trưng của 3 dòng Minh Long - Sứ dưỡng sinh HealthyCook - Ly’s đã đón hơn 100 nhà nhập khẩu, phân phối và khách tham quan. Nổi bật là những bộ đồ ăn, bộ trà, đèn sứ nghệ thuật, nồi sứ dưỡng sinh, ly và hộp sứ dưỡng sinh HealthyCook, bộ phin cà phê Tử Sa Nâu… nhanh chóng ghi điểm với khách thưởng lãm bởi thiết kế theo hai lối Âu và Á kết hợp, cùng làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của mỗi sản phẩm. Tại đây, khách tham quan rất hào hứng khi trực tiếp xem và thưởng thức những món ăn do các đầu bếp của Minh Long nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh. Vẫn là những món ăn phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, nhưng khi chế biến bằng sứ dưỡng sinh HealthyCook chẳng những giữ được trọn vẹn sự Ngon - Lành, lại rất tiện dụng trong việc nấu nướng, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đó là luộc rau củ không cần nước mà thực phẩm vẫn chín đều, chín ngon, màu sắc đẹp, khi ăn sẽ rất ngọt và thơm. Đặc biệt rau củ sau khi luộc xong vẫn giữ được 70-80% dưỡng chất. Trong khi luộc bằng phương pháp thông thường chỉ còn lại 30-40% dưỡng chất và vitamin do đã bị hoà tan trong nước; chiên chả giò ở nhiệt độ thấp (dưới 135 độ C) mà vẫn chín sâu từ bên trong, vàng đều và giòn từ bên ngoài. Ngoài ra, khách tham quan còn được tiếp thêm năng lượng, tinh thần thêm sảng khoái khi nhâm nhi những tách trà, cà phê thơm ngon, hương vị đậm đà được pha trực tiếp từ phin pha trà và phin pha cà phê của Minh Long I. Các sản phẩm có thiết kế độc đáo, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng phải thật hoàn hảo giúp cách pha cũng nhanh hơn và hương vị thơm ngon hơn. Phin pha trà và phin pha cà phê được thiết kế từ chất liệu sứ lành tính nên không chứa các chất độc hại như chì, cadmium khi sử dụng trong thời gian dài.
Sự góp mặt của Minh Long I tại Hội chợ Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc lần thứ 3 đã góp phần gìn giữ và lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt, tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu gốm sứ Việt trên thị trường toàn cầu. Đồng thời giúp Minh Long I tiếp cận những khách hàng quốc tế mới phát triển thị trường ở Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung.
Trước đó, Minh Long I là một trong những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đại diện tham dự Ambiente Frankfurt (Ambiente) - Hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, văn phòng phẩm diễn ra từ ngày 03/02 - 07/02/2023 tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, thành phố Frankfurt, Đức. Đây cũng là cơ hội vàng để Minh Long I giới thiệu, quảng bá những sản phẩm gốm sứ chất lượng, mang đậm bản sắc văn hóa Việt với bạn bè quốc tế. Đồng thời, cũng là thời điểm thích hợp để một thương hiệu gốm sứ hàng đầu Việt Nam vừa giữ vững kết nối với những khách hàng truyền thống, vừa tiếp cận với các đối tác, nhà đầu tư tiềm năng ở thị trường châu Âu. Qua đó, Minh Long I còn tìm hiểu các cơ chế, cách thức tiếp cận các kênh, nhà phân phối hàng hóa tại Đức, nhất là các kênh thương mại điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng mua sắm chủ đạo của người tiêu dùng Đức nói riêng và thế giới nói chung.
Ambiente là một trong những Hội chợ quốc tế được Minh Long I duy trì tham gia thường niên với mong muốn lan tỏa tinh hoa gốm sứ Việt vươn tầm thế giới, đồng thời tiếp cận được những khách hàng quốc tế mới và đẩy mạnh giá trị thương hiệu tại thị trường Âu.
Link nội dung: https://vsta.org.vn/cong-ty-gom-su-minh-long-i-quang-ba-thuong-hieu-gom-su-viet-tren-thi-truong-the-gioi-23134.html