Công Ty TNHH Oanh My – Thương hiệu của Tăm bông ráy tai chất lượng cao

Sau 18 năm được thành lập, Công Ty TNHH Oanh My đã trở thành doanh nghiệp uy tín với thương hiệu sản phẩm bông ráy tai và các sản phẩm chai nhựa Các sản phẩm của Công ty Oanh My luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường nên được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.



Hiện Công ty Oanh My đang sản xuất và có mặt trên thị trường với các dòng sản phẩm: Tăm bông dành cho em bé và tăm bông dành cho người lớn với các nhãn hiệu Baby Care, Baby One và Baby Angle . Bên cạnh đó Công ty Oanh My cũng phát triển thêm sản phẩm túi zipper ( có zip phần đầu, an toàn dùng đựng thực phẩm). Nhờ chất lượng vượt trội, mẩu mã đa dạng, ấn tượng và đặc biệt với giá cả cạnh tranh, các sản phẩm của Oanh My luôn được người tiêu dùng cả trong nước và ngoài nước tín nhiệm. Đến nay, các dòng sản phẩm của Oanh My đã có mặt tại hầu hết các đại lý, cứa hàng, trên toàn quốc và được xuất khẩu sang các nước Nigieria, Campuchia,… và đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.



Nhiều năm qua, Công ty TNHH Oanh My không ngừng đầu tư, cải tiến trang thiết bị máy móc nhằm cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đa dạng về bao bì mẫu mả và chủng loại sản phẩm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn. Mặt khác Oanh My cũng đang từng bước đẩy mạnh thị trường xuất khẩu nhằm mở rộng và nâng cao uy tín thương hiệu  trên thị trường quốc tế cũng như trong thị trường nội địa.


Với những nỗ lực đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu, Công ty Oanh My đã vinh dự nhận Giải Vàng chất lượng an toàn thực phẩm do Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam chứng nhận và danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời được công nhận là thành viên chính thức của Mạng truyền thông điện tử Chất lượng an toàn thực phẩm của Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam. (www.vietnamfood.com.vn).









Công ty TNHH Oanh My

Địa chỉ:53 Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TpHCM

Phân phối: K1-K2,134/1 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TpHCM

Điện thoại:(84-8) 38667197

Link nội dung: https://vsta.org.vn/cong-ty-tnhh-oanh-my-thuong-hieu-cua-tam-bong-ray-tai-chat-luong-cao-24407.html