Công Ty Cổ phần Công nghệ Nhiệt Mặt Trời – Vì lợi ích xanh cho cộng đồng

Bùi Quốc Khánh
Công ty CP CN Nhiệt Mặt Trời do doanh nhân Nguyễn Văn Khỏe sáng lập vào năm 2014, chuyên nghiên cứu giải pháp làm khô bằng nhiệt mặt trời. Công ty đang nỗ lực phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp làm khô mới cho cộng đồng, với tiện ích do mặt trời đem lại giúp xanh hoá sản phẩm của doanh nghiệp.

103-cn-nhiet-mat-troi-1691476299.png

 

Nhiệt Mặt Trời là nguồn năng lượng gần như vô tận và sạch sẽ, nhưng không phải ai cũng có thể hiểu và ứng dụng vào cuộc sống. Các sản phẩm của Công ty CP Nhiết Mặt trời đã giải quyết được hầu hết những yêu cầu sấy nhiệt của các loại sản phẩm khác nhau như: Sấy phở khô Sấy miến dong & bún tàu Sấy hủ tiếu khô Sấy bánh tráng Sấy bột nếp Sấy bông gòn Sấy thuỷ, hải sản Và đặc biệt là sấy gỗ không phun ẩm với thời gian sấy rút ngắn đến 30 - 40% nhưng sản phẩm vẫn đạt chất lượng cao như kiểu sấy phun ẩm.

he-thong-say-banh-trang-1691476324.jpg

Hệ thống sấy bánh tráng khô

Sau nhiều năm nghiên cứu và cải tiến, năm 2011, lãnh đạo và đội ngũ cán bộ kỹ thuật của Công ty đã tìm ra được nguyên lý sấy khô bằng nhiệt mặt trời khác với lý thuyết của các trường đại học, nhưng hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, phải đến năm 2014, startup này mới sáng tạo ra được hệ thống máy móc có thể phát huy được nguyên lý sấy khô mới trên ở quy mô công nghiệp một cách hiệu quả nhất. Năm 2017, Công ty CP Công nghệ Nhiệt Mặt Trời mới có những khách hàng đầu tiên từ Long An, Biên Hoà, Tây Ninh, Củ Chi nhất là sau khi thực hiện công trình sấy bánh tráng đầu tiên thành công tại Tây Ninh, số lượng khách hàng tìm đến Công ty đặt hàng ngày càng đông. Đây là những người bạn đồng hành cùng Công ty trong hành trình ‘chinh phục" nhiệt mặt trời – nguồn năng lượng xanh nhất của thế giới.

he-thong-say-1691476375.jpg

Thiết bị năng lượng mặt trời

Sau khi gọi vốn thành công 1 triệu USD trên chương trình Shark Tank, Công ty Nhiệt Mặt Trời đang dần hoàn thành các mục tiêu như: làm quy chuẩn – quy trình cho các sản phẩm của Nhiệt Mặt Trời, tiếp tục chiếm lĩnh thị trường và mở rộng lĩnh vực ứng dụng của công nghệ. Với công nghệ sấy nhiệt mặt trời, Công ty đang tập trung vào 2 sản phẩm là bún – miến và bánh tráng. Hiện tại, Công ty mở rộng danh mục sang sấy dược liệu, hải sản và trái cây. Vì đã có công nghệ lõi, nên chuyện áp dụng vào những chất liệu khác nhau sẽ không quá khó khăn.

Các sản phẩm hiện có của Công ty Nhiệt Mặt Trời gồm có: Hệ thống và thiết bị sấy; Máy sấy bông gòn; Máy sấy hạt lúa, bắp, đậu; Máy sấy hủ tiếu băng tải; Máy sấy hủ tiếu khô; Máy sấy miến dong; Máy sấy nông sản; Thiết bị năng lượng mặt trời; Bộ thu nhiệt mặt trời.

tu-say-thuc-pham-da-nang-1691476441.jpg

Tủ sấy thực phẩm đa chức năng

Công ty CP Công nghệ Nhiệt Mặt Trời đang có những bước phát triển đầy vững chắc trong lĩnh vực còn khá mới ở Việt Nam : Công nghệ sấy bằng nhiệt mặt trời.

Công Ty CP Công Nghệ Nhiệt Mặt Trời

Lầu 1, Số 114/5, KP. 2, P. Tân Biên, TP. Biên Hoà,Đồng Nai

Điện thoại: 0949517430

giomattroi.2011@gmail.com

www.nhietmattroi.vn

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN