Công ty Cổ phần Tập đoàn Chuyển đổi số NEXTPAY - Tiên phong chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp

Bùi Quốc Khánh



Công ty Cổ phần Tập đoàn chuyển đổi số NEXTPAY tiên phong trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt và các giải pháp chuyển đổi số toàn diện dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Là thành viên chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp khoa học công nghệ Việt Nam (VTS), NEXTPAY luôn gìn giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường với quy mô điểm chấp nhận thanh toán liên tục được mở rộng với chất lượng sản phẩm/dịch vụ ngày càng được nâng cao, mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Hiện nay, NEXTPAY đang triển khai 02 trụ cột giải pháp chính: Thanh toán toàn diện và Chuyển đổi số cho các đơn vị bán hàng.

Suốt quá trình hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn chuyển đổi số NEXTPAY luôn tập trung đa dạng hóa các hình thức thanh toán thông minh, sáng tạo nhằm đóng góp vào lợi ích chung của xã hội. Các sản phẩm thanh toán của NEXTPAY không chỉ đem đến hình thức thanh toán không tiền mặt phù hợp với nhu cầu phát triển của thị trường mà còn giúp doanh nghiệp quản lý tài chính tốt hơn, tiết kiệm chi phí và các rủi ro về dòng tiền. Tính tới nay, đã 4 năm liên tiếp NEXTPAY nhận giải thưởng của tổ chức thẻ hàng đầu thế giới Visa là “Đơn vị dẫn đầu thị trường trong việc mở rộng mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán thẻ tại Việt Nam”. Hiện nay, NEXTPAY đã thành công mở rộng hoạt động trên khắp cả nước với hơn 1000 nhân viên tại 19 văn phòng trên toàn quốc và hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn thị trường.

Các thiết bị thanh toán của NEXTPAY bao gồm mPOS, Mini SmartPOS, SmartPOS PRO và mới đây là N31 và TingBox đại diện cho thiết bị thanh toán thế hệ mới có tính di động cao, phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh và có thể ứng dụng vào nhiều ngành từ bán lẻ, dịch vụ, F&B, xây dựng, vận tải, siêu thị... cho đến các bệnh viện, hệ thống thanh toán công. Bên cạnh tập trung phát triển các hình thức thanh toán hiện đại nhất như mã QR, thanh toán chạm Apple Pay, Google Pay,... dịch vụ hỗ trợ thanh toán trả góp 0% lãi suất cũng góp phần giúp hàng trăm ngàn cửa hàng, doanh nghiệp thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu hiệu quả.

Năm 2024, với lời hứa “Cam kết tốt nhất”, NEXTPAY nỗ lực tiên phong trong việc phát triển công nghệ thanh toán tại Việt Nam, đặt mục tiêu vươn tới vị trí dẫn đầu thị trường Fintech tại Việt Nam và Đông Nam Á và hứa hẹn sẽ mang tới nhiều hơn các giải pháp thanh toán tiện ích cho khách hàng trong tương lai.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CHUYỂN ĐỔI SỐ NEXTPAY

Địa chỉ liên lạc: Tầng 12A, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Điện thoại: 1900 63 69 56

Email: hotro@nextpay.vn

Website: https://nextpay.vn/

Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN