Công Ty TNHH Chế Biến Hải Sản Ba Làng – Tự Hào Là Doanh Nghiệp Đạt Giải Thưởng Sáng Tạo Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam Năm 2023

Bùi Quốc Khánh
Ba Làng TH Đạt Giải Thưởng Sáng Tạo Khoa Học Công Nghệ Việt Nam 2023

Tối ngày 30/5/2024, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam, Giải thưởng WIPO năm 2023. Công ty TNHH Chế Biến Hải Sản Ba Làng đã tự hào là một trong những doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng lần này!

balang-1719429455.png
Ba Làng TH Đạt Giải Thưởng Sáng Tạo Khoa Học Công Nghệ Việt Nam 2023

Hệ Thống Thu Năng Lượng Mặt Trời Đạt Giải

Công ty TNHH Chế Biến Hải Sản Ba Làng – Nước mắm Ba Làng với “Công trình ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời và hệ thống náo đảo tự động nâng cao hiệu quả sản xuất cho sản phẩm nước mắm Ba Làng”. Đây được coi là dự án ứng dụng các công nghệ khoa học kỹ thuật mới để sản xuất nước mắm truyền thống. Là một trong 17 dự án đạt giải khuyến khích, nằm trong 47 công trình đạt giải và 130 công trình tham dự

balang1-1719429455.png
Hệ Thống Thu Năng Lượng Mặt Trời Đạt Giải Thưởng Sáng Tạo Khoa Học Công Nghệ Việt Nam 2023

Nước Mắm Truyền Thống Ba Làng TH – Lễ Trao Giải Thưởng Sáng Tạo Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam 2023

Ba Làng TH – Ứng dụng công nghệ mặt trời và hệ thống náo đảo tự động nâng cao năng suất, chất lượng hiệu quả sản xuất nước mắm truyền thống tại Thanh Hoá. Ba Làng TH tự hào nhận giải thưởng sáng tạo khoa học và công nghệ hứa hẹn sẽ mang đến những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng. Được ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

balang2-1719429455.png
Lễ Trao Giải Thưởng Sáng Tạo Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam 2023

Người Đặt Nền Móng Đầu Tiên Cho Ba Làng – Giám Đốc Công Ty Nguyễn Văn Tuyến

Đạt được những thành tựu trên là kết quả nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự tâm huyết, lành nghề cùng với sự dẫn dắt, lãnh đạo của ông Nguyễn Văn Tuyến – Giám đốc Công ty TNHH Chế Biến Hải Sản Ba Làng. Người đặt nền móng đầu tiên cho Nước mắm truyền thống Ba Làng TH với công thức gần 400 năm.

Không chỉ truyền dạy và gìn giữ những bí quyết truyền thống. Mà còn tiên phong trong việc nghiên cứu công nghệ và đổi mới doanh nghiệp để tìm ra những phương pháp sản xuất tốt nhất. Là thương hiệu nước mắm truyền thống tự hào mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cao: nước mắm truyền thống, mắm tôm đặc biệt, mắm tép đặc biệt, mắm chua đặc biệt…

balang3-1719429455.png
Ông Nguyễn Văn Tuyến – Giám Đốc Công Ty TNHH Chế Biến Hải Sản Ba Làng

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, Công Ty TNHH Chế Biến Hải Sản Ba Làng đã gặt hái được thành quả vô cùng ấn tượng khi được trao tặng Giải Thưởng Sáng Tạo Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam năm 2023.

Đây không chỉ là niềm tự hào của công ty, mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực, sáng tạo và khát vọng vươn lên của tập thể lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên. Với những thành tựu này, Công Ty TNHH Chế Biến Hải Sản Ba Làng tin tưởng rằng sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển, mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN