Công ty TNHH Kỹ Thuật Dừa (COCOTECH CO.,LTD)

Bùi Quốc Khánh
Công ty TNHH Kỹ Thuật Dừa (COCOTECH CO.,LTD) là công ty chuyên chế biến, sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm từ dừa hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm chủ là mặt hàng Cơm dừa sấy khô với tổng sản lượng hằng năm đạt khoảng 25.000 tấn.

CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY:

  1. CƠM DỪA SẤY KHÔ (Sản phẩm không Cholesterol, tốt cho sức khỏe)

Sản phẩm "Cơm dừa sấy khô" được chế biến từ thịt của trái dừa khô có độ già khoảng 11-12 tháng tuổi, cơm dừa có màu trắng sữa, có vị ngọt và mùi thơm tự nhiên của dừa. Cơm dừa sau khi được gọt sạch vỏ nâu và rửa sạch sẽ được nghiền nhỏ hoặc cắt thành dạng lát mỏng hay dạng sợi (tùy theo yêu cầu thành phẩm), sau đó được sấy diệt khuẩn và sấy khô để đạt độ ẩm ≤ 3%.

Tùy theo phương pháp chế biến,sản phẩm "Cơm dừa sấy khô" có các loại phổ biến như: dạng hạt (Extra fine, Fine, Medium), dạng lát mỏng (Chips) và sợi dài (Long thread).

Sản phẩm "Cơm dừa sấy khô" được chế biến trên dây chuyền thiết bị hiện đại và tiên tiến với công nghệ sấy khô tầng sôi rung. Trong quá trình chế biến, chất lượng sản phẩm được thường xuyên kiểm tra nghiêm ngặt bằng các Hệ thống quản lý chất lượng của quốc tế như: BRC Issue 9, ISO 22000, ISO 9001, ISO 14001, HALAL, KOSHER, FDA... nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, và luôn có được sự tín nhiệm của khách hàng.

Sản phẩm "Cơm dừa sấy khô" được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm như chế biến bánh kẹo, và là nguyên liệu dùng để chế biến thức ăn hàng ngày của nhiều người trên thế giới.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà sản phẩm "Cơm dừa sấy khô" được đa dạng về mặt đóng gói:

* Với trọng lượng lớn như 5kg,10kg,11,34kg (25lbs), 22,68 (50lbs), 25 kg, 50kg sản phẩm được đóng trong bao bì 3 lớp đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm: lớp bao PE trong cùng, lớp giữa bao Kraft và lớp ngoài cùng bao PP.

* Với trọng lượng nhỏ như: 250gr, 500gr, 1kg, 1,81kg sản phẩm được đóng trong bao bì làm từ màng nhựa phức hợp gồm nhiều màng nhựa có chất lượng khác nhau ghép lại.

Sản phẩm "Cơm dừa sấy khô" được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Nhiệt độ phòng < 30oC, độ ẩm < 75%.

Hạn sử dụng của sản phẩm "Cơm dừa sấy khô" là 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Hàng năm với sản lượng khoảng 25.000 tấn thành phẩm, sản phẩm "Cơm dừa sấy khô" đã được xuất khẩu rộng khắp các thị trường trên thế giới như:


Châu Á: Trung Quốc, Thái Lan, Hongkong, Iraq, UAE, Jordan…
Châu Âu: Anh Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ…
Châu Mỹ: Mỹ, Mexico, Uruguay, Ecuador, Chile, Canada…
Châu Đại Dương: Úc
Châu Phi: Nam Phi, Kenya, Ai Cập…

  1. CƠM DỪA NƯỚNG GIÒN


Sản phẩm "Cơm dừa nướng giòn" được chế biến từ thịt trái dừa khô được lưa chọn có chất lượng cao, pha trộn thêm gia vị với công nghệ nướng đặc biệt hiện đại, tiên tiến tạo cho sản phẩm có độ giòn cao, tăng cảm giác ngon miêng cho người sử dụng. Sản phẩm “Cơm dừa nướng giòn” là thực phẩm không chứa Cholesterol rất tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm "Cơm dừa nướng giòn" có các loại hương vị sau: Vị tự nhiên của dừa, vị mặn cay, vị ngọt, vị wasabi.

  1. DẦU DỪA TINH CHẤT VCO (PHƯƠNG PHÁP CHIẾT XUẤT LẠNH)


Dầu dừa tinh chất được chế biến từ sữa dừa bằng công nghệ chiết xuất lạnh (công nghệ ly tâm), không qua gia nhiệt nên vẫn giữ nguyên các tinh chất từ dừa và đặc biệt không chứa Cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe.

Dầu dừa tinh chất có màu trắng, trong như nước, không màu và có mùi thơm nhẹ của dừa.

Dầu dừa tinh chất có nhiều công dụng như: hỗ trợ dưỡng ẩm da, dưỡng tóc, dưỡng mi, tẩy trang…hoặc có thể dùng để chiên xào, chế biến các món ăn tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, việc uống mỗi ngày một muỗng cà phê dầu dừa tinh chất trước khi ăn sáng còn có tác dụng tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe rất tốt cho cơ thể. Với rất nhiều công dụng nói trên, dầu dừa tinh chất được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp hóa mỹ phẩm, y học và thực phẩm.

  1. DẦU DỪA TINH LUYỆN:


Dầu dừa tinh luyện được chiết xuất từ thịt trái dừa khô, qua thiết bị tinh luyện để loại bỏ hết các tạp chất tạo cho dầu tinh luyện có màu trắng với mùi thơm tự nhiên của dừa và là sản phẩm không chứa Cholesterol.

Dầu dừa tinh luyện được sử dụng để chế biến các món ăn chiên xào tốt cho sức khỏe, cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày cho người tiêu dùng. Ngoài ra dầu dừa tinh luyện còn là nguyên liệu phổ biến cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và bánh kẹo.

  1. NƯỚC MÀU DỪA

Nước màu dừa được chế biến từ 100% nước dừa khô nguyên chất qua dây chuyển thiết bị hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, cho ra thành phẩm có màu nâu sáng, độ ngọt > 65°Brix, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản và không chứa Cholesterol.

Nước màu dừa được sử dụng để ướp thịt, cá… tạo nên màu sắc đẹp mắt và mang đến vị ngọt tự nhiên từ nước dừa, làm tăng hương vị thơm ngon hơn cho món ăn.

  1. BỘT DỪA


. Bột dừa được sử dụng trong công nghiệp bánh kẹo và chế biến thực phẩm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DỪA

Ấp Nghĩa Huấn, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre

02753 833 759

Email: business@cocotechvn.com

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN