Công ty TNHH SX TM Thành Danh: Hướng đến một “Nền sản xuất xanh bền vững”

Bùi Quốc Khánh
Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, Công ty TNHH SX-TM Thành Danh là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường với các dòng sản phẩm cao su kỹ thuật EPDM, NBR, CR, Viton luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, được khách hàng cả nước đón nhận, tin dùng.

picture6-1718419164.png

 

Hiện nay, Thành Danh được xem là đơn vị đứng đầu về sản xuất và cung cấp joint kính xây dựng, cửa chắn gió phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng trên cả nước. Riêng đối với các sản phẩm chuyên dùng trong ngành ôtô, Công ty tiếp tục đầu tư hàng loạt hệ thống dây chuyền sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng và tạo ra những sản phẩm độc đáo mà các doanh nghiệp trong nước chưa làm được.

picture4-1718419180.png

 

Sự thành công hôm nay của Thành Danh không thể không nhắc đến ông Trương Hiển Danh – Giám đốc công ty, và sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên đã đưa Thành Danh vượt khó, gặt hái được những thành công nhất định.

picture1-1718418923.png

Điểm nổi bật trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH SX-TM Thành Danh là luôn lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu, tạo ra các sản phẩm theo đúng yêu cầu về chất lượng và kỹ thuật một cách tốt nhất. Ông Trương Hiển Danh chia sẻ: “ Trong kinh doanh lợi nhuận là trên hết nhưng lợi nhuận phải đi đôi với việc đáp ứng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật để cho ra sản phẩm chất lượng, uy tín. Đồng thời, chịu khó nghiên cứu, cải tiến công nghệ sản xuất nhằm giúp cho sản phẩm làm ra luôn đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng”.

picture7-1718419283.png

 

Với tiêu chí chát lượng tạo nên thương hiệu – giá trị cốt lõi của hoạt động sản suất kinh doanh- Thành Danh sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để tạo ra các sản phẩm theo đúng yêu cầu về chất lượng và kỹ thuật. Bên cạnh đó, Công ty đặt mục tiêu hướng đến một “Nền sản xuất xanh bền vững”, chú trọng thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường. Công ty đầu tư xây dựng hệ thống xử lý chất thải đạt tiêu chuẩn, đồng thời ứng dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch… Các sản phẩm cao su kỹ thuật có chất lượng hoàn hảo như: Chống cháy, chịu nhiệt, chịu lực tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách từ khâu thiết kế, chế tạo mẫu và sản xuất ra sản phẩm.

picture4-1718419180.png

 

Hiện nay, Thành Danh có diện tích nhà xưởng 17.000 m2, diện tích nhà máy sản xuất 7.000m2 cùng năng lực sản xuất với 15 máy đùn có công suất 15 tấn/ngày/máy, 52 máy ép thủy lực từ 50 tấn đến 300 tấn, ,7 máy luyện kín, 8 máy luyện hở công suất 12 tấn/ ngày và 6 dây chuyền máy đùn cao su lưu hóa liên tục Microwave, công suất trên 20.000 m/ ngày. Đây cũng là mục tiêu thực hiện nội địa hóa sản phẩm cao su, nhựa phụ trợ cho ngành công nghiệp trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế

picture8-1718419350.png

 

Cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH SX-TM Thành Danh luôn chú trọng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và đẩy mạnh thực hiện chương trình 5S theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, nhằm hướng đến một nền kinh tế xanh và phát triển bền vững. Thành Danh luôn quan tâm thực hiện đầy đủ trách nhiệm với người lao động và tăng cường hoạt động kinh doanh với trách nhiệm đối với cộng đồng, và xã hội. Đây chính là con đường dựng xây văn hóa doanh nghiệp mà Giám đốc Trương Hiển Danh luôn hướng tới suốt những năm qua.

Với những giá trị mang lại góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Công ty TNHH SX-TM Thành Danh đã vinh dự được trao tặng Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín, Cúp vàng Vì sự nghiệp bảo vệ môi trường, được vinh danh Top 100 sản phẩm vàng thời kỳ hội nhập và nhiều giải thưởng giá trị khác.

picture9-1718419448.jpg

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI THÀNH DANH
Địa chỉ: Tổ 4 ấp Lộc Trung, Xã Hưng Thuận, Thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.
Điện thoại: 0276.3586387.
Website: http://thanhdanh.com.vn

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN