CÔNG TY TNHH SX CAO SU THÀNH DANH: TĂNG CƯỜNG ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Bùi Quốc Khánh
Ra đời từ một cơ sở sản xuất nhỏ vào năm 1996, thành lập công ty năm 2001, đến nay, Công ty TNHH SX Cao su Thành Danh đã trở thành doanh nghiệp có uy tín thương hiệu trong nghề sản xuất các sản phẩm từ cao su ở Việt Nam.

Công ty luôn chú trọng vào cải tiến công nghệ, mở rộng sản xuất, giảm tiêu hao nguyên liệu, nâng cao chất lượng sản phẩm để hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu bền vững lâu dài với khách hàng.
Với phương châm hoạt động “Thương hiệu là chất lượng”, Công ty TNHH SX-TM Thành Danh khẳng định uy tín trên thị trường với các sản phẩm cao su - nhựa phụ trợ ngành công nghiệp chất lượng. Đồng thời cũng là đơn vị thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường vì mục tiêu phát triển bền vững.
Với gần 25 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao, Thành Danh luôn khẳng định thế mạnh ở các mặt hàng như joint kính ô tô, joint kính xây dựng, các sản phẩm cao su kỹ thuật, cao su phụ tùng ô tô, joint cao su chịu nhiệt, joint phốt, vòng đệm sử dụng trong máy tàu, hầm tàu, máy công nghiệp…Ngoài ra, Thành Danh còn đầu tư nghiên cứu sản xuất các sản phẩm nhựa kỹ thuật cao dùng trong ô tô, máy móc như đèn xe hơi, hộp khử mùi, bánh răng, bạc chống mài mòn… được sản xuất bằng nguyên liệu TPV, TPU, PC, POM, PPT đáp ứng nhu cầu thị trường.
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhằm nội địa hóa các sản phẩm cao su – nhựa phụ trợ cho ngành công nghiệp trong và ngoài nước, Thành Danh không ngừng đầu tư cơ sở vật chất tại nhà máy ở tổ 4, ấp Lộc Trung, xã Hưng Thuận, huyện trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh với diện tích là 11.200m2 cùng dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại phục vụ sản xuất như: dây chuyền máy đùn ép cao su lưu hóa liên tục microwave, công suất 6.000m/ ngày; dây chuyền máy đùn silicon lưu hóa liên tục với công suất 5.000m/ ngày; 5 máy luyện kính, 6 máy cán luyện công suất 12 tấn/ngày, 5 máy ép nhựa từ 120 đến 800 tấn…
Cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Thành Danh luôn chú trọng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và đẩy mạnh thực hiện chương trình 5S theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Ông Trương Hiền Danh – Giám đốc Công ty cho biết: “ Chúng tôi luôn hướng đến một "nền sản xuất xanh, bền vững" với hệ thống chất thải tiêu chuẩn, ứng dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn nguyên liệu sạch. Đi cùng với việc đầu tư các hệ thống xử lý chất thải như nguồn nước, các chất thải rắn thì công ty chúng tôi cũng luôn luôn tuân thủ theo quy định của nhà nước”.
Cùng với việc chú trọng đến lợi nhuận, Thành Danh cũng quan tâm việc thực hiện đầy đủ trách nhiệm với người lao động và tăng cường gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm đối với cộng đồng, với toàn xã hội.
Với những nỗ lực đầu tư đẩy mạnh sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Công ty TNHH SX-TM Thành Danh đã vinh dự được trao tặng Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín, Cúp vàng Vì sự nghiệp bảo vệ môi trường, được vinh danh Top 100 sản phẩm vàng thời kỳ hội nhập và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Trần Bình
ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN