Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân khách hàng

Bùi Quốc Khánh
Sáng 16-6, tại TP. Nha Trang, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (viết tắt Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2024. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh; lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động công ty và 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu của công ty trong nước và quốc tế.

Tập thể lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và đại biểu khách mời chụp hình lưu niệm cùng các nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương

Tập thể lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và đại biểu khách mời chụp hình lưu niệm cùng các nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương

Mỗi nhà phân phối là một đại sứ thương hiệu

Hội nghị được Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức thường niên, trong chương trình Lễ hội Yến sào Khánh Hòa hàng năm, nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Trong kiện này, ngoài các nhà phân phối trong nước còn có các nhà phân phối, các đơn vị nhập khẩu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến từ các nước Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia… Đó là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Công ty, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa ngày càng bay cao, bay xa trên thị trường Quốc tế.

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu về dự hội nghị

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu về dự hội nghị

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và đại biểu khách mời trao thưởng cho nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và đại biểu khách mời trao thưởng cho nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương

Hiện nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa có hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ sức khỏe người tiêu dùng như: Yến sào đảo thiên nhiên nguyên tổ, yến sào đảo thiên nhiên tinh chế, nước yến sào Sanest, tinh chất yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa và các dòng sản phẩm yến sào được thu hoạch từ các nhà yến chất lượng cao do công ty chuyển giao công nghệ nuôi chim yến như: Yến sào nguyên chất Sanvinest, nước yến sào Sanvinest, tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest… Sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đã khẳng định được vị trí số 1 tại thị trường trong nước và đã được xuất khẩu đến 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại nhiều quốc gia. Đặc biệt từ tháng 11-2023, Trung Quốc đã chấp thuận để yến sào Khánh Hòa nhập khẩu chính ngạch và thị trường này, mở ra cho công ty mở thị trường xuất khẩu rộng lớn, nhiều tiềm năng. Cùng với đó, các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest đã xuất khẩu thành công sang các thị trường mới như: Cộng hòa Séc, Thái Lan, New Zealand…; duy trì đà tăng trưởng tại các thị trường xuất khẩu truyền thống như: Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Đài Loan, Malaysia, Philippines, Hồng Kông…

Ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu tri ân khách hàng

Ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu tri ân khách hàng

Ông Nguyễn Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa nhấn mạnh: ‘Trong sự phát triển lớn mạnh của Công ty Yến sào Khánh Hòa trong gần 35 năm qua có sự cống hiến, nỗ lực của hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và các đối tác quốc tế. Mỗi nhà phân phối, đại lý, đối tác là một đại sứ đưa Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa vươn cao, bay xa. Chính nhờ sự hợp tác trách nhiệm, hiệu quả đã giúp thương hiệu Yến sào Khánh Hòa liên tục giữ vững danh hiệu Thương hiệu quốc gia trong những năm qua. Trong kinh doanh, Công ty luôn đặt đạo đức kinh doanh, trách nhiệm doanh nghiệp, lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Công ty đã linh hoạt điều chỉnh rất nhiều chính sách phù hợp với tình hình thực tế để đồng hành cùng nhà phân phối, vì lợi ích và hiệu quả lợi nhuận của hệ thống phân phối để cùng nhau vươn lên, phát triển bền vững…”

Đưa Yến sào Khánh Hòa vươn tầm

Trong chiến lược phát triển xuyên suốt của minh, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn xác định: Sản xuất các sản phẩm yến sào dinh dưỡng cao cấp phục vụ sức khỏe cộng đồng. Thời gian qua công ty đã chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc tăng hàm lượng yến trong các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest để nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Tiến hành đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến mẫu mã bao bì sang trọng, bắt mắt; sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhằm thu hút, đáp ứng nhu cầu thị trường quốc tế đang ngày càng quan tâm và khắt khe hơn với các tiêu chuẩn sản phẩm thân thiện môi trường. Cùng với thị trường trong nước, công ty còn đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường quốc tế; cùng với các thị trường xuất khẩu truyền thống, công ty chú trọng tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại, vào thị trường mới giàu tiềm năng như Trung Quốc, Canada, Mỹ. Với tiềm năng và thế mạnh sẵn có, công ty Yến sào Khánh Hòa nỗ lực phát triển bền vững với giá trị kim ngạch lớn, hướng đến mục tiêu đưa ngành nghề yến sào vươn lên tầm thế giới.

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và đại biểu khách mời trai thưởng cho nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và đại biểu khách mời trao thưởng cho nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng

Đồng hành với Công ty Yến sào Khánh Hòa hàng chục năm nay, nhiều đại lý, nhà phân phối trong nước khẳng định: Công ty Yến sào Khánh Hòa có đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp; luôn quan tâm đến quyền lợi của hệ thống phân phối, khách hàng, với lợi ích của người tiêu dùng là trên hết. Công ty cũng đã nghiên cứu, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã hàng hóa, liên tục đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới, chất lượng phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng… Trong quá trình đưa sản phẩm đến tận tay người dùng, công ty và các nhà phân phối đã nắm chặt tay nhau đưa sản phẩm bổ dưỡng này đến với mọi người.

Trong khi đó, ông Chen Yun Bo – đại diện Công ty TNHH Quản lý Chuỗi Cung ứng Ninh Ba Hưng Thiên Đạt (Trung Quốc), đơn vị đối tác độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại thị trường Trung Quốc chia sẻ: “Những lô hàng Yến sào Khánh Hòa nhập khẩu chính ngạch đầu tiên đã được chúng tôi phân phối đến với người dùng Trung Quốc và được người tiêu dùng đón nhận, hài lòng về chất lượng sản phẩm. Tháng 4 vừa qua, chúng tôi đã thúc đẩy thành công việc hợp tác giữa Công ty Yến sào Khánh Hòa và Tập đoàn Bắc Kinh Đồng Nhân Đường, với kế hoạch hợp tác với các nhà phân phối nổi tiếng của Trung Quốc, chúng tôi đã lên kế hoạch doanh thu tiêu thụ sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại Trung Quốc năm nay đạt khoảng 10 triệu USD.

Khách hàng tham quan các sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa

Khách hàng tham quan các sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa

Ông Nguyễn Thanh Hải chia sẻ thêm: Thời gian tới, Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng, nhà phân phối, đại lý; thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty; xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng kích cầu người tiêu dùng, hỗ trợ trưng bày và kiện toàn nhân lực chăm sóc hệ thống các shop bán lẻ tạo hệ thống phân phối vững mạnh, phát triển mạng lưới bán hàng giúp cho các nhà phân phối đạt chỉ tiêu doanh cao. Phát triển dịch vụ thẻ khách hàng với nhiều điều kiện ưu đãi, nâng cao mức điểm tích lũy khi mua hàng, thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đồng nhất giữa các vùng miền thị trường trên toàn quốc… Công ty mong muốn các nhà phân phối, đại lý tiếp tục đoàn kết, giữ vững hệ thống phân phối, thực hiện đúng giá bán trên thị trường; góp sức cùng công ty trong bảo vệ uy tín thương hiệu Yến sào Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa: Công ty Yến sào Khánh Hòa đã thực hiện tốt việc quản trị, sản xuất kinh doanh các dòng sản phẩm yến sào; chủ động đầu tư xây dựng các nhà máy mới với dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Những bước tiến quan trọng của công ty đã góp phần vào phát triển sản xuất công nghiệp của tỉnh, giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tỉnh giao. Cùng với sự đồng hành của các nhà phân phối, đại lý, thương hiệu Yến sào Khánh Hòa sẽ phát triển vững mạnh, bay cao, bay xa ra quốc tế.

Tại hội nghị, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng 132 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Cụ thể, 19 Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 120 triệu đồng (gồm 80 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 2 suất du lịch tại Nhật Bản); 24 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 80 triệu đồng (gồm 50 triệu đồng tiền mặt, 30 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 1 suất du lịch tại Nhật Bản); 30 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 45 triệu đồng (gồm 25 triệu đồng tiền mặt, 20 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 1 suất du lịch tại Nhật Bản); 41 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 30 triệu đồng (gồm 20 triệu đồng tiền mặt, 10 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm) và trao thưởng cho 18 cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc.

HẢI LĂNG

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN