Dat Bike: Từ ý nghĩ đến hành động trong cuộc cách mạng xanh của Việt Nam

Bùi Quốc Khánh
Được sinh ra từ tham vọng “xanh hoá” giao thông đô thị, Dat Bike không chỉ là một thương hiệu xe điện, mà còn mang đến động lực thúc đẩy người tiêu dùng Việt hướng tới một tương lai bền vững.

Được thành lập vào năm 2019, Dat Bike đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu xe máy điện được yêu mến, với doanh số bán hàng tăng trưởng vượt bậc sau mỗi lần ra mắt sản phẩm mới. Để được đón nhận như vậy, Dat Bike ghi dấu ấn không chỉ là một thương hiệu xe máy điện mang đến những dòng xe nổi bật về cả thiết kế và công năng, mà còn tạo nên nguồn cảm hứng khích lệ mọi người tham gia vào cuộc cách xanh bảo vệ môi trường, cho một tương lai bền vững của Việt Nam.

Dat Bike cùng khát vọng xanh hoá giao thông đô thị

Việt Nam là một trong những nước tiêu thụ xe máy nhiều nhất trên thế giới, với hơn 70 triệu xe đang lưu hành. Điều này gây ra áp lực lớn cho môi trường, đặc biệt là ô nhiễm không khí. Vậy nên, một trong những giải pháp giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường chính là xe máy điện. Hiểu và tham vọng thay đổi thực trạng này, cùng với nhận diện tiềm năng của thị trường, Sơn Nguyễn quyết tâm từ bỏ công việc ổn định tại Mỹ để về nước lập nghiệp với hãng xe máy điện mang tên Dat Bike.


Xe máy điện là một trong những giải pháp giảm thiểu ô nhiễm không khí

Mang sức mạnh công nghệ cùng nhiệt huyết của trí tuệ và trái tim người Việt, Dat Bike đã sáng tạo nên 4 dòng xe máy điện công suất lớn được người dùng công nhận và trở thành hãng xe điện duy nhất được công nhận có xuất xứ Việt Nam.

Các sản phẩm xe máy điện của Dat Bike được trang bị động cơ điện hiện đại, với các thông số kỹ thuật nổi bật về quãng đường đi được, công suất động cơ và thời gian sạc. Ngoài ra, Dat Bike cũng sử dụng pin Lithium-ion có tuổi thọ cao và khả năng tái chế, góp phần giảm thiểu lượng phát thải ra môi trường. Với các dòng xe mang tỉ suất hiệu năng trên giá thành tối ưu, Dat Bike giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với công nghệ xe máy điện hiện đại.


Bảng Thông số các dòng xe máy điện phổ thông trên thị trường

Chuyển đổi không cần đánh đổi

Xóa bỏ những quan ngại trước đây về độ tiện ích hay sức mạnh của xe máy điện, Dat Bike đã kiến tạo và định hình khái niệm xe máy điện hiệu năng cao đến với thị trường Việt Nam khi dòng xe nào cũng có quãng đường đi lại được cho là lớn nhất trên thị trường tại thời điểm ra mắt. Dòng xe mới nhất mang tên Quantum tiếp tục mang đến sức mạnh công nghệ của doanh nghiệp Việt, gói gọn trong một thiết kế thân thiện và tiện ích hơn.


Dat Bike Quantum tiếp tục mang sức mạnh công nghệ xe máy điện đến với người dùng Việt, trong một thiết kế hiện đại và tiện ích

Quantum có khả năng di chuyển lên tới 270km chỉ với một lần sạc. Đồng thời, xe được trang bị động cơ điện công suất 7000W, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, đạt tốc độ tối đa 100 km/h. Ngoài ra, thiết kế dáng scooter hiện đại với 3 màu thời trang cũng góp phần đưa xe máy điện trở nên thân thiện với thị trường Việt Nam. Đội ngũ Dat Bike cũng thể hiện sự quan tâm tới khách hàng khi thiết kế chiếc cốp rộng 41L, lớn nhất trong mọi dòng xe máy phổ thông hiện nay để người dùng có thể thoải mái mang những món đồ cần thiết mỗi ngày.


Cốp xe đa năng được thiết kế với dung tích 41L “rộng nhất thị trường”

Không chỉ có tính năng nổi bật, Quantum cũng được ra mắt thị trường với mức giá cạnh tranh 49.900.000 VNĐ đã bao gồm pin và VAT. Khi vận hành xe máy điện này, người dùng hoàn toàn không tốn tiền bảo dưỡng hay thay nhớt định kỳ mà chỉ phải trả khoảng 7000 đồng cho mỗi 100km đường đi. Hơn thế nữa, nhằm giúp người mua tiếp cận dễ dàng hơn với xe điện Quantum, Dat Bike đã giới thiệu chương trình trả góp 0% chỉ với 2,1 triệu đồng mỗi tháng trong 24 tháng, phù hợp với thu nhập trung bình của phần lớn người Việt Nam.

Với thiết kế xe scooter hiện đại mang công nghệ tiên tiến, tính năng và tiện ích vượt trội, cùng mức giá cạnh tranh, Quantum hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tham gia giao thông, giúp mọi người chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện mà không phải đánh đổi gì. Từ đó, Dat Bike Quantum sẽ thúc đẩy cộng đồng cùng chung tay hành động vì một mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.

Info box

Từ ngày 21/10/2023, Quantum chính thức được mở bán tại website www.dat.bike hoặc tại các cửa hàng chính hãng của Dat Bike trên toàn quốc.

Nếu đặt hàng trong trước ngày 31/12/2023, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành pin dài hạn 10 năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://dat.bike/.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN