Tại Hà Nội, sau 3 tháng triển khai, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố đã tiếp nhận 276 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia bình chọn thông qua các hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của 535.929 lượt người tiêu dùng (tăng 5,55% so với năm 2023).
Căn cứ kết quả chấm điểm của ban giám khảo và kết quả bình chọn của người tiêu dùng, ban tổ chức quyết định công nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024 đối với 150 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp. Trong đó, TOP 1 có 25 sản phẩm, dịch vụ; TOP 2 có 35 sản phẩm, dịch vụ; TOP 3 có 40 sản phẩm, dịch vụ; TOP 4 có 50 sản phẩm, dịch vụ.
Với thương hiệu uy tín và nổi bật trên thị trường, sản phẩm dẫn điện dân dụng của CADI-SUN đã được tôn vinh trong TOP 2 cùng nhiều doanh nghiệp lớn khác như: Công ty CP Tập đoàn Sunhouse, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Công ty CP truyền thông máy tính Thánh Gióng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà, Tổng Công ty May 10, Công ty CP Tập đoàn Điện Quang... Hơn cả một danh hiệu, đây chính là tình cảm, sự yêu mến và ghi nhận đáng quý của người tiêu dùng đối với những nỗ lực của CADI-SUN trong chặng đường vừa qua.
Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh tối 28/11 tại Hà Nội, bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích. Đây là không chỉ là vinh dự mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, sự cam kết không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp trong việc tiên phong khẳng định vị thế trên thị trường, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt, cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.