GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ THƯƠNG NAM

Bùi Quốc Khánh
Công ty TNHH Thương Nam Sáng lập bởi ông Lê Thanh Sơn, được thành lập năm 2005, hoạt động SXKD đa nghành nghề như: nhập khẩu máy và thiết bị của Hàn Quốc; Trung Quốc phân phối tại thị trường Việt Nam, xây dựng, thi công kết cấu hạ tầng, sản xuất gia công cơ khí, cung cấp dịch vụ nâng hạ, xếp dỡ hàng trọng tải lớn, nghiên cứu, sản xuất sản phẩm khoa học & Công nghệ...
1670551693-1677223044.png
 

Với lòng tự tôn dân tộc, mong muốn khẳng định trí tuệ và khả năng của người Việt, cộng với đam mê nghiên cứu khoa học & công nghệ, đến năm 2011 sau khi đã tích lũy được số vốn và kiến thức nhất định, ông Lê Thanh Sơn đã quyết định đầu tư tâm sức, thời gian và tiền bạc cho hoạt động nghiên cứu khoa học, sáng chế các sản phẩm khoa học & công nghệ mới, mục tiêu là tạo ra các sản phẩm hoàn toàn mới, thuần Việt, hữu ích, thiết thực trong lĩnh vực y học điều trị và chăm sóc sức khỏe con người. Sau quá trình hơn 10 năm tâm huyết nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học đã được chứng minh, ông Lê Thanh Sơn và các cộng sự đã chế tạo thành công và đưa vào ứng dụng nhiều máy và thiết bị vật lý trị liệu với công năng và tác dụng rất hiệu quả trong điều trị và chăm sóc sức khỏe con người. Trong đó có 3 sản phẩm đã đươc Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng độc quyền sáng chế và bảo hộ sáng chế. Hiện các sản phẩm này đã được đưa vào ứng dụng điều trị, chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm trị liệu của Thương Nam và thương mại hóa phân phối tới các khách hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Điều đáng khích lệ là các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm đều có đánh giá và phản hồi rất tính cực về hiệu quả và lợi ích của sản phẩm đối với sức khỏe.

  1. Sản phẩm đầu tiên phải kể đến đó là Thiết bị Giường vật lý trị liệu Bách Hợp Thương Nam. Sản phẩm là kết quả của 5 năm nghiên cứu ứng dụng kết hợp các nguyên lý khoa học về cơ khí, điện, điện tử, y học… Quá trình chế tạo thử sản phẩm gặp rất nhiều khó khăn, từ tìm kiếm vật liệu phù hợp, kỹ thuật chế tạo gia công chi tiết/bộ phận, đến tính toán lập trình chương trình hoạt động của thiết bị… với vô số lần thử nghiệm không thành công, có những lúc tưởng chừng như bế tắc, bất khả thi. Nhưng với niềm đam mê, lòng kiên trì và suy nghĩ sáng tạo, ông Sơn và các cộng sự đã biến những lần thử nghiệm thất bại thành bài học để tiếp tục tìm ra giải pháp phù hợp dần hình thành lên sản phẩm hoàn chỉnh đạt được các mong muốn mục tiêu đã đặt ra.

untitled-1677223122.jpg

 

Thiết bị được thiết kế và lập trình chuyên biệt, tạo ra các chuyển động cơ học và những tác động vật lý tác động vào toàn cơ thể, trong đó hệ tuần hoàn và hệ thần kinh là 2 cơ quan nhận được tác động tích cực nhất. Chuyển động cơ học giúp vận động toàn thân, chuyển động đa khớp, làm mềm, giãn cơ, kích thích sản sinh dịch nhầy bôi trơn và cung cấp dinh dưỡng nuôi khớp, chống khô khớp, giảm thiểu vấn đề liên quan đến xương khớp và cột sống, chuyển động cơ học tác động đến toàn bộ cột sống, giúp lấy lại đường cong sinh lý tự nhiên trở lại trạng thái ban đầu, sụn được bôi trơn kích hoạt cơ chế tự phục hồi, không còn cảm giác đau nhức, tê, mỏi cổ, vai, lưng, chân. Nhịp rung và lực tác động cơ học, giúp đánh thức toàn bộ hệ thần kinh và hệ tuần hoàn làm mềm, thả lỏng tối đa các cơ bị bó cứng, là nguyên nhân gây ra các chứng đau mỏi do căng cơ, tăng cường khả năng khuếch tán ô xi, nước và các chất dinh dưỡng qua thành mao mạch, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất để nuôi tế bào, tăng thẩm thấu để nuôi dưỡng các xương và đĩa đệm, làm chậm quá trình thoái hóa, giúp trẻ hóa cơ thể, phá vỡ liên kết của các mô mỡ, giảm mỡ máu, vệ sinh lòng mạch, làm bền và tăng tính đàn hồi của thành mạch, giúp cải thiện chức năng tuần hoàn và điều hòa huyết áp. Tư thế nằm tạo ra sự thoải mái, dễ chịu, tác động sâu đến các cơ quan, thúc đẩy quát trình trao đổi chất, chống rối loạn chuyển hóa, khôi phục chức năng vốn có của từng cơ quan. Phục hồi và cải thiện rất nhiều vấn đề về sức khỏe.

  1. Sản phẩm Xà kéo giãn và nắn chỉnh cột sống Thương Nam, là thiết bị độc quyền chỉ có ở Thương Nam.
z4134266879557-95437d2d6be916e63f2d50046b39881f-1677223160.jpg
 

Việc sử dụng xà kéo giãn sẽ mang đến những tác động tích cực trong điều trị các bệnh lý về cột sống, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm bằng cách:

- Tăng tầm hoạt động của đoạn cột sống bị thoát vị, khôi phục lại đường cong sinh lý của cột sống, tạo điều kiện thuận lợi cho đĩa đệm mới bị thoát vị trở về vị trí cũ.

- Khi kéo giãn bằng xà giúp các khoang đốt sống được giãn ra, giảm áp lực trong đĩa đệm giúp nhân nhầy và đĩa đệm căng trở lại, tăng dinh dưỡng cho đĩa đệm. Nếu khối thoát vị chưa bị xơ hóa, xà kéo còn có thể giúp thu nhỏ diện tích đĩa đệm bị lồi hoặc thoát vị.

- Việc kéo giãn cột sống còn làm tăng kích thước lỗ liên hợp nên giải phóng được sự chèn ép lên các rễ thần kinh từ đó giảm kích thích rễ và giảm đau.

- Không chỉ mang lại tác dụng trong điều trị các bệnh lý thoái hóa, thoát vị đĩa đệm mà sản phẩm Xà kéo giãn, uốn và nắn chỉnh cột sống còn đem lại hiệu quả cao, giúp lấy lại đường cong sinh lý trong điều trị cong, vẹo cột sống ở lứa tuổi thanh, thiếu niên.

- Ngoài các tác dụng trên việc kéo giãn cột sống cũng có tác dụng làm tăng chiều cao đáng kể ở lứa tuổi dậy thì nếu được sử dụng, luyện tập thường xuyên. Kéo giãn các cơ xương sẽ làm giảm sự đè nén của các lớp sụn với giữa các đầu xương phát triển. Các đầu xương dần dần được kéo ra xa nhau, áp lực do xương đè nén lên sụn dần dần mất đi, các lớp sụn mới dễ dàng được sinh ra, các lớp sụn mới được sinh ra càng nhiều thì xương sẽ càng dài ra, chiều cao càng tăng lên.

Khác với các loại xà đơn hay máy kéo giãn cột sống trên thị trường, xà kéo giãn cột sống Thương Nam là sáng chế độc quyền khắc phục tối đa những nhược điểm của các thiết bị khác đang có giúp đem đến hiệu quả cao nhất trong việc điều trị. Nhờ cơ cấu thanh nắm tay và con lăn giúp làm mềm cơ, uốn và nắn chỉnh cột sống giúp nâng cao thời gian tập luyện. Thông thường việc luyện tập với xà đơn thường không đem lại hiệu quả cao do phải gồng người, tay phải khỏe thì mới bám chắc để nâng người lên được, do đó việc đu xà gần như không thể thực hiện và giữ người liên tiếp trong một thời gian dài hoặc sức khỏe không thể đáp ứng việc luyện tập ở nhóm người lớn tuổi.

Với thiết kế gồm 2 vòng treo tay có đệm và thanh nắm tay, động cơ điện nâng hạ giúp việc đu xà trở nên dễ dàng hơn. Con lăn kết hợp trong quá trình tập xà mang lại cảm giác dễ chịu, uốn theo đường cong của của cột sống cùng tác động của nhân viên hỗ trợ sẽ giúp làm mềm, thả lỏng các bối cơ, vừa tập luyện vừa có thể thư giãn.

  1. Thiết bị vật lý trị liệu kéo giãn cột sống Thương Nam

Thiết bị được nghiên cứu dựa trên cấu tạo cũng như sự vận động của cơ thể người để đem lại hiệu quả điều trị cao nhất. Vì nguyên lý hoạt động và thao tác sử dụng máy cực kỳ đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

z4134266882078-4e9eb3ca96309e5f9a01663bce2e219f-1677223175.jpg
 

Người dùng nằm thả lỏng cơ thể trên máy, phần đầu sẽ được cố định bằng thanh đỡ gáy và thanh tì cằm. Trong quá trình tập, khi người dùng vẩy đều hai cẳng chân lên xuống sẽ sinh ra lực kéo đột ngột được kéo từ khớp gối truyền dọc theo đùi lên khớp háng, toàn bộ cột sống tới tận đốt sống cổ, tác động kéo giãn 2 cơ dựng sống (hai búi cơ chính giúp cột sống vận động).Cơ dựng sống có rất nhiều mạch máu giúp nuôi dưỡng cột sống, nếu ít vận động, phần cơ này có thể bị co cứng, kém linh hoạt, làm bó hẹp các thành mạch máu ảnh hưởng đến nguồn dinh dưỡng nuôi cột sống và đĩa đệm, dẫn đến hình thành các bệnh lý về cột sống. Theo nghiên cứu của y học hiện đại, việc giải phóng chèn ép và tăng cường tuần hoàn là giải pháp tốt nhất để điều trị các chứng bệnh này.

z4134266882027-00412d6bc16f58de1b8a238379cabb19-1677223184.jpg
 

Việc luyện tập hàng ngày tại nhà bằng Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc làm mềm, giãn cơ, thả lỏng mạch máu, giải phóng chèn ép, giúp lấy lại đường cong sinh lý của cột sống, tăng tiết hoạt dịch bôi trơn và nuôi dưỡng khớp gối. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả trong việc điều chỉnh sai lệch, cong vẹo cột sống, gù lưng của trẻ khi ngồi học sai tư thế.

Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt tại nhà, độ chính xác cao. Sản phẩm có thể chịu được sức nặng lên đến hơn 120 kg.

Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam khắc phục được mọi nhược điểm của các thiết bị kéo giãn khác trên thị trường, là sản phẩm mang tính đột phá không chỉ về thiết kế mà còn cả công dụng. Sản phẩm là sáng chế độc quyền toàn cầu tích hợp 2 công dụng trong 1 đó là vừa tập thể dục nâng cao sức khỏe, lại vừa kết hợp điều trị các bệnh:

+ Thoái hoá đốt sống cổ dẫn đến đau mỏi vai gáy, tê tay.
+ Thoái hoá đốt sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, phồng đĩa đệm, dẫn đến tê chân.
+ Thoái hoá khớp gối dẫn đến đau mỏi khớp gối.
+ Giải phóng chèn ép, tăng cường tuần hoàn, giúp cải thiện tình trạng đau đầu mất ngủ.
+ Điều chỉnh sai lệch, cong vẹo cột sống, chống gù.
+ Tăng chiều cao cho trẻ đang trong độ tuổi phát triển

Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi: từ trẻ đang trong độ tuổi phát triển đến người trưởng thành và người cao tuổi, ai cũng có thể tập luyện chỉ với một bài tập đơn giản duy nhất mà không cần người hỗ trợ.

Sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận bởi Viện nghiên cứu phát triển và kiểm định Việt Nam. Bộ y tế chứng nhận và cấp phép.

THÔNG TIN CÔNG TY:

- Công ty TNHH Thương Nam

- Trụ sở chính: Số 40A/54/143 Tôn Đức Thắng, Phường An Dương, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

- Nhà máy sản xuất: Số 524 đường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

- Điện thoại: 02253 711 555 DĐ: 0913 272 555.

- Email: thuongnamco.ltd@gmail.com 

- Website: www.thuongnam.vn

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN