Tại gian hàng, Công ty Cổ phần KHCN Tảo VN đã trưng bày các sản phẩm chế xuất từ Tảo xoắn Spirulina, Đậu tương lên men Natto Kinaza, Rượu Đông trùng Hạ thảo Vastcom, và nhiều sản phẩm đặc biệt khác rất tốt cho sức khỏe...
Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ Tảo Việt Nam (VASTCOM) thành lập năm 2011, đặt trụ sở tại địa bàn xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Sau 12 năm thành lập đến nay, VASTCOM được biết đến là một trong những công ty hàng đầu ở Việt Nam sản xuất thực phẩm chức năng ứng dụng công nghệ của Nhật Bản. Hiện công ty đang phát triển 3 dòng sản phẩm chính đó là tảo xoắn Spirulina, đông trùng hạ thảo và đậu tương lên men Natokinaza. Sản phẩm đã đến với nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước, thực sự có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị được rất nhiều chứng bệnh.
HCMC FOODEX 2023 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế uy tín, tiêu biểu và được thiết kế tổ chức thường niên tại TP Hồ Chí Minh. Vì vậy, tại chương trình, các doanh nghiệp (DN) tham dự đã trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm thuộc nhóm lương thực - thực phẩm dạng thô, sơ chế (nông sản, thủy hải sản, gia vị…); Nhóm sản phẩm được chế biến sâu; Nhóm đồ uống; Nhóm nguyên phụ liệu dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm; Nhóm máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản và các nhóm ngành liên quan.
Ông Trần Phú Lữ, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) cho biết, với gần 250 gian hàng được trưng bày trong không gian triển lãm diện tích khoảng 5.000 m2, HCMC FOODEX 2023 quy tụ những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực lương thực - thực phẩm nổi tiếng trong nước. Đơn cử như: Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk); Công ty CP Thực phẩm Bình Tây; Công ty CP Thực phẩm an toàn Long Quân; Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn; Công ty CP Thực phẩm Cholimex; Tổng Công ty TM Sài Gòn - TNHH MTV; Công ty Phát triển kinh tế Duyên Hải; Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản (Vissan); Công ty TNHH Dịch vụ EB (Central Retail); Công ty CP Nước Hoàng Minh (Ion life); Công ty Liên doanh Bột quốc tế - Mikko; Công ty TNHH MTV Omeli (Omeli); Công ty TNHH TM Tân Nhất Hương...
"Đặc biệt, HCMC FOODEX 2023 được kỳ vọng tạo nhiều cơ hội xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ cho các doanh nghiệp ngành lương thực - thực phẩm của TP Hồ Chí Minh cũng như cả nước. Các hoạt động kết nối giao thương (B2B) trong 3 phiên kết nối chính gồm: DN sản xuất lương thực - thực phẩm với các đơn vị phân phối, siêu thị hiện đại; DN sản xuất lương thực - thực phẩm với các kênh thương mại điện tử; DN sản xuất lương thực - thực phẩm với các nhà mua hàng (buyers) quốc tế", ông Trần Phú Lữ nói.
Hình ảnh: sưu tầm.