FPT Play đang là ứng dụng OTT hàng đầu Việt Nam với hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng. Còn Truyền hình FPT là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng với giải pháp thông minh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính tương tác cao.
Nhằm tạo ra một thương hiệu truyền hình và nội dung số hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh với các nền tảng, dịch vụ truyền hình nước ngoài, tăng cường trải nghiệm và quyền lợi người dùng trên đa nền tảng, FPT Play và Truyền hình FPT chính thức hợp nhất thành thương hiệu mang tên FPT Play với slogan “Không giới hạn".
Theo ông Phạm Thanh Tuấn - Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom, sự hợp nhất hai thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT hiện tại thành thương hiệu FPT Play duy nhất sẽ mang đến trải nghiệm không giới hạn cho người dùng.
FPT Play không giới hạn nền tảng, đồng bộ tài khoản cùng xem trên tivi, máy tính hay điện thoại thông minh...; không giới hạn nội dung, đặc biệt tăng cường các nội dung tầm cỡ quốc tế và bản quyền; không giới hạn đối tượng sử dụng, thích hợp với mọi thành viên trong gia đình; không giới hạn mục đích giải trí và học tập, rèn luyện, điều khiển thiết bị thông minh trong gia đình chỉ với một FPT Play Box.
“Chúng tôi mong muốn sẽ phát triển một hệ sinh thái nội dung phong phú song hành mang đến giá trị, quyền lợi tối ưu cho khách hàng và các đối tác”, Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom Phạm Thanh Tuấn, kỳ vọng.
FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung, bao gồm phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Bên cạnh đó, kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng sự kiện trực tuyến,...
Đặc biệt, với việc sở hữu trọn vẹn bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021 – 2024, FPT Play được kỳ vọng trở thành thương hiệu dịch vụ truyền hình và nội dung hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong tương lai.