MINH LONG x MICHELIN 2024: CUỘC HỘI NGỘ CỦA NGHỆ THUẬT GỐM SỨ VÀ ẨM THỰC TINH TẾ

Bùi Quốc Khánh
Minh Long vinh dự đồng hành cùng Lễ Công bố danh sách Michelin Guide 2024, mang đến bữa tiệc vị giác đẳng cấp với gần 10.000 sản phẩm sứ tinh tế và sang trọng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật gốm sứ và nghệ thuật ẩm thực nhằm khơi dậy trọn vẹn vẻ đẹp và giá trị đích thực của mỗi món ăn tinh túy trong lòng thực khách.

Minh Long và hành trình đầy tinh tế của sứ tại Michelin Guide 2024



Michelin Guide 2023 đã đánh dấu sự đồng hành đặc biệt của Minh Long, góp phần tôn vinh nét tinh túy trong ẩm thực từ một thương hiệu sứ Việt uy tín và cao cấp.

Với tính uyển chuyển đặc biệt của gốm sứ, Minh Long hiểu rằng đó không chỉ đơn thuần là vật dụng ăn uống mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp tinh tế, hương vị độc đáo và phong cách riêng của ẩm thực.

Gần 10.000 sản phẩm sứ cao cấp có mặt tại Michelin Guide 2024, là gần 10.000 tinh hoa được tạo ra từ sự nỗ lực và tâm huyết của những nghệ nhân Minh Long giàu kinh nghiệm. Đa dạng kiểu dáng - hoa văn nhưng luôn đồng nhất trong sự tinh tế và tính duy mỹ của từng sản phẩm. Trở thành nguồn cảm hứng cho các đầu bếp thể hiện sự sáng tạo trong nghệ thuật bày trí, tạo nên nét đặc sắc mỹ vị trong mỗi món ăn. Dẫn dắt thực khách trong một trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, cảm nhận rõ hơn về sự tinh tế của ẩm thực không chỉ dừng lại ở chất lượng của món hay dịch vụ hoàn hảo. Mà còn là nét đẹp thẩm mỹ và sự kỳ công của nghệ thuật, được thể hiện trọn vẹn trên từng sản phẩm sứ Minh Long.

Tiếp nối hành trình quảng bá ẩm thực ra thế giới


Trong gần 10.000 sản phẩm mà Minh Long cung cấp tại Michelin Guide 2024, nổi bật vẫn là sứ trắng thanh khiết vốn đã trở thành chuẩn mực về sự khéo léo và tinh tế trong những trải nghiệm ẩm thực cao cấp được Michelin tôn vinh. Lưu giữ trọn vẹn hương - sắc - vị và câu chuyện độc đáo của từng món ăn cũng như tạo nên không gian ấm áp, sang trọng cho bữa tiệc.

Cùng với những sản phẩm thiết đãi trên bàn tiệc, bộ phin cà phê trắng Minh Long là tặng phẩm dành cho khách tham dự đêm tiệc Michelin Guide 2024. Chế tác hoàn toàn bằng sứ trong một kiểu dáng hiện đại, giúp thức uống nóng lâu và giữ được hương vị đặc trưng. Góp phần đem lại cho thực khách một trải nghiệm thẩm mỹ đầy tinh tế của ẩm thực Việt, được gắn kết và tôn vinh qua những giọt cà phê thơm ngon.

Đồng hành cùng Michelin Guide 2024, Minh Long tiếp tục đánh dấu một cột mốc quan trọng, tiếp nối truyền thống và đổi mới để vươn xa hơn trên bản đồ ẩm thực quốc tế. Nỗ lực đem lại những sản phẩm sứ tinh tế trong thiết kế - kiểu dáng - màu sắc - hoa văn, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật cho các nhà hàng và đầu bếp đạt sao Michelin trong cuộc hành trình chung: mang những tinh túy của ẩm thực lan tỏa khắp toàn cầu một cách đầy kiêu hãnh.

Sơ lược Michelin Guide 2024


Với sự uy tín và tiêu chuẩn khắt khe, Michelin trở thành một giải thưởng cao quý nhất dành cho những nhà hàng và đầu bếp xuất sắc trên thế giới, với hệ thống ngôi sao Michelin và các đánh giá chi tiết ở từng địa điểm.

Năm 2024, Michelin tiếp tục hành trình của mình với nhiều sự đổi mới, khi mở rộng phạm vi đánh giá đến nhiều khu vực và quốc gia hơn. Lễ công bố Michelin Guide 2024 nhằm vinh danh các nhà hàng và đầu bếp tài hoa Việt sẽ diễn ra vào tối 27/6 tại TP.HCM, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ và cảm hứng mới.

Sao Michelin không chỉ là sự công nhận cho tài năng, nỗ lực của các nhà hàng và đầu bếp, mà còn khẳng định về chất lượng cũng như trải nghiệm ẩm thực toàn diện dành cho thực khách. Đóng góp vào việc giới thiệu, nâng cao văn hóa ẩm thực trên toàn cầu, khuyến khích sự sáng tạo và chất lượng trong ngành dịch vụ ẩm thực.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN