Nước Mắm Truyền Thống Ba Làng TH - Giọt Vàng Tinh Hoa Văn Hóa Xứ Thanh

Quốc Khánh

Nước Mắm Truyền Thống Ba Làng TH - Giọt Vàng Tinh Hoa Văn Hóa Xứ Thanh

Thanh Hóa là một vùng đất giàu truyền thống lịch sử và văn hóa, không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn là nơi sinh ra những sản phẩm ẩm thực đặc sắc. Từ những cánh đồng lúa bát ngát đến những ngôi làng chài ven biển, Thanh Hóa luôn tự hào về những giá trị truyền thống được gìn giữ qua hàng thế kỷ. Và trong số những đặc sản Xứ Thanh, nước mắm Ba Làng TH - một thương hiệu tự hào với gần 400 năm lịch sử, nổi bật như một biểu tượng của chất lượng và tinh hoa ẩm thực xứ Thanh.

Công ty TNHH Chế Biến Hải Sản Ba Làng được thành lập từ năm 2009 tự hào với sự thừa hưởng truyền thống từ ông cha gần 400 năm, luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước mắm chất lượng cao, đậm đà hương vị, giữ trọn tinh hoa ẩm thực Việt. Với tổng diện tích nhà máy lên đến 12.000m2, được mệnh danh là nhà máy sản xuất nước mắm bậc nhất xứ Thanh.

Ba Làng TH tự hào khi đạt các giải thưởng và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng như: ISO 22000, HACCP, nhận được Chứng nhận OCOP 4 sao, Chứng nhận Di sản Văn hoá Ẩm thực Việt Nam, Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Việt Nam. Những thành tựu này là minh chứng cho chất lượng vượt trội và sự uy tín của Nước Mắm Truyền Thống Ba Làng TH. Sản phẩm của Ba Làng TH là kết tinh của tinh hoa truyền thống và công nghệ hiện đại. Tự tin dẫn đầu công nghệ sản xuất nước mắm với công nghệ Náo đảo tự động, công nghệ Thanh trùng, công nghệ Tách muối giảm mặn giúp nước mắm Ba Làng TH mang đến hương vị đậm đà, ít mặn hơn nhưng vẫn gìn giữ được hương vị truyền thống đặc trưng cùng chất lượng đồng đều, an toàn cho sức khỏe của quý khách hàng.

Ba Làng TH không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới và các công nghệ mới để lưu giữ hương vị tinh hoa truyền thống với chất lượng hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Sứ mệnh của Nước Mắm Truyền Thống Ba Làng TH là giữ gìn và phát triển giá trị nghề truyền thống, đồng thời hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu gia vị hàng đầu Việt Nam.

Hãy để Nước Mắm Truyền Thống Ba Làng TH trở thành một mảnh ghép hoàn hảo trong bữa ăn của gia đình bạn. Khám phá ngay hương vị truyền thống, đậm đà và tinh tế từ quê hương Thanh Hóa.

Thưởng thức ngay nước mắm truyền thống Ba Làng TH để cảm nhận giọt vàng tinh hoa của ẩm thực xứ Thanh! Đặt hàng tại:

Shopee Mall: https://shopee.vn/nuocmamtuyenhoabalangth      

Shopee Miền Bắc: https://shopee.vn/nuocmambalangth.official    

TikTok Shop: https://www.tiktok.com/@balangth.official  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ba-lang-th  

Website: https://balang.com.vn/  

--------------

CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN HẢI SẢN BA LÀNG

Nhà máy: TDP Thượng Hải, P. Hải Thanh, TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa

VP Thanh Hóa: Lô 88, MB 2072 Chợ đầu mối, Đ. Bùi Khắc Nhất, P. Đông Hương

VP Hà Nội: Đối diện 79D5 KĐT Đại Kim, Quận Hoàng Mai

Liên hệ hotline: 0966861627

#Balangth #NuocmamBalangth #NuocmamThanhHoa #nuocmamTuyenHoa #nuocnamtruyenthong #nuocmamngon

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN