RUN TOGETHER THAM GIA NGÀY HỘI KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG – SURF 2024

Bùi Quốc Khánh
Run Together sẽ tham gia SURF 2024 – Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Thành phố Đà Nẵng, diễn ra trong hai ngày 29 và 30/8/2024 tại trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng. Với chủ đề “Vươn tầm sáng tạo - Kết nối toàn cầu” sự kiện năm nay mang đến thông điệp mạnh mẽ về một “Đà Nẵng - Thành phố đổi mới sáng tạo.”

runtoge

SURF 2024 là sự kiện quy tụ các chuyên gia, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm, các đối tác trong và ngoài nước, tạo điều kiện lý tưởng cho các đơn vị tham gia được kết nối, học hỏi và phát triển.

Là một doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ được thành lập vào năm 2022, gia nhập thị trường với dòng sản phẩm chuyên biệt về thể thao công nghệ, Công ty Cổ phần Công nghệ Thể thao Run Together tham gia SURF 2024 với vai trò là một startup triển vọng, đạt được nhiều thành tựu trong hành trình phát triển của mình. Tại đây, Run Together sẽ giới thiệu các sản phẩm giày thể thao cao cấp, đặc biệt là dòng sản phẩm giày tích hợp công nghệ chip NFC, liên kết cùng ứng dụng theo dõi và thông báo về chăm sóc sức khỏe, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua công nghệ hiện đại.

Tham gia SURF 2024 không chỉ là cơ hội để Run Together giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới nhất, mà còn là dịp để doanh nghiệp tìm kiếm sự hỗ trợ phát triển và hợp tác từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội để Run Together tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực công nghệ thể thao và đổi mới sáng tạo.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN