RUN TOGETHER – THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HÀNH CÙNG NHỮNG GIẢI CHẠY UY TÍN

Bùi Quốc Khánh
Run Together không chỉ là thương hiệu cung cấp những đôi giày chạy bộ công nghệ tiên tiến, mà còn là nhà tài trợ quen thuộc đồng hành cùng hàng loạt sự kiện thể thao lớn như Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ, Mekong Delta Marathon,… và nhiều giải chạy khác trên khắp cả nước.


Hãy cùng khám phá câu chuyện thành công và những giải chạy uy tín đã lựa chọn Run Together làm đối tác chiến lược đồng hành cùng mình qua các cuộc thi.

Libera Fun Fest 2024

Với thông điệp “Tự do là nền tảng của hạnh phúc”, giải chạy gia đình Libera Fun Fest được tổ chức vào ngày 29/6/2024 tại Nha Trang đã thu hút hàng nghìn vận động viên tự do tham gia.


Giải chạy với cự ly 3,5km không không chỉ thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, mà còn hướng đến sự gắn kết, tôn vinh tình cảm gia đình.


Kiểm tra Thanh niên khỏe 2024

Hoạt động “Kiểm tra thanh niên khỏe” năm 2024 do Đoàn khối cơ quan Dân Chính Đảng thành phố Cần Thơ tổ chức vào sáng ngày 18/5/2024. Sự kiện này nhằm nâng cao ý thức và khuyến khích thanh niên chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể lực, đồng thời lập thành tích chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).


Sự tham gia tích cực của gần 1.000 đoàn viên thanh niên đã làm nên thành công rực rỡ cho sự kiện, góp phần lan tỏa tinh thần thể thao và lối sống lành mạnh trong cộng đồng.

Bước chân hòa nhập 2023

Giải đi bộ Bước chân hòa nhập cùng người khuyết tật 2023 quy tụ 1.500 người tham gia là hội viên Hội người khuyết tật, vận động viên tự do trên địa bàn TP. Cần Thơ.


Giải đi bộ Bước chân hòa nhập cũng là cách tiếp lửa, tiếp thêm ý chí, xóa bỏ rào cản, khuyến khích tinh thần tham gia tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe của người khuyết tật, đồng thời nâng cao sự tự tin khi hòa nhập cộng đồng.

Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ 2022 và 2023

Giải Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ là một trong những giải chạy quốc tế diễn ra vào tháng 12 hằng năm, hướng tới sự chuyên nghiệp hàng đầu được tổ chức tại Việt Nam.


Giải Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ là một điểm nhấn trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước và con người Việt Nam nói chung, TP. Cần Thơ cùng con người và những nét văn hóa đặc trưng của miền sông nước Tây Nam bộ nói riêng.

Superman Night Run 2023

Superman Night Run là một chuỗi hoạt động chạy đêm được tổ chức định kỳ cho các vận động viên đam mê chinh phục cự ly dài.


Giải chạy này được tổ chức nhằm hướng đến rèn luyện sức khỏe bền vững, tinh thần đồng đội, cũng như từng bước xây dựng một cộng đồng yêu thể thao và gắn kết các hoạt động nhân ái thiện nguyện.

Mekong Delta Marathon – Hậu Giang 2022

Mekong Delta Marathon do tỉnh Hậu Giang tổ chức lần đầu vào năm 2019. Đây được xem là một trong giải chạy lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.


Với thông điệp quảng bá Hậu Giang xanh chống biến đổi khí hậu, giải chạy này là cơ hội để địa phương thu hút và quảng bá du lịch với những đặc sản, địa danh nổi tiếng tại Đồng bằng sông Cửu Long.

Mekong Delta Marathon – Hậu Giang 2022 được tổ chức vào ngày 17/07/2022 quy tụ hơn 8.500 vận động viên tham gia ở 6 cự ly, trong đó có 47 VĐV nước ngoài đến từ 18 quốc gia.

Run Together Cần Thơ 2022

Được tổ chức vào sáng ngày 22/05/2022 tại khu vực trung tâm TP. Cần Thơ, giải chạy Run Together với chủ đề “Cùng khỏe – Cùng nhận thưởng” đã mang đến một sân chơi bổ ích cho mọi người cùng tham gia chạy bộ, tăng cường sức khỏe.


Giải chạy này được Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Fund Go phối hợp với Quận đoàn, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ cùng doanh nghiệp Run Together tổ chức, thu hút được hơn 1.000 vận động viên tham gia đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Quận đoàn Ninh Kiều và một số trường đại học, THPT trên địa bàn tham gia.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN