SAO THÁI DƯƠNG – THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM

Bùi Quốc Khánh
(Phóng sự VTV) SAO THÁI DƯƠNG – THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM - MỘT TRONG NHỮNG DOANH NGHIỆP DƯỢC ĐI ĐẦU, TIÊN PHONG PHÁT TRIỂN VÙNG TRỒNG NGUYÊN LIỆU DƯỢC TRUYỀN THỐNG

Theo số liệu thống kê, 80% dân số thế giới sử dụng thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, họ có xu hướng quay trở lại với việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ tự nhiên. Qua đó ta thấy được tiềm năng phát triển nguồn dược liệu sạch.

Các doanh nghiệp dược, đặc biệt là Sao Thái Dương đã chủ động xây dựng vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể kiểm soát, đảm bảo chất lượng đầu vào, tự chủ được nguồn cung nguyên liệu ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó Sao Thái Dương còn đầu tư xây dựng nhà máy, áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế: ISO9001, ISO22000, ISO14000, ISO13485.

Với những nỗ lực lao động miệt mài đã giúp cho Sao Thái Dương vinh dự, tự hào có 3 thương hiệu : Mỹ phẩm Thái Dương, Thực phẩm chức năng từ thảo dược Thái Dương và Mỹ phẩm Nature Queen được công nhận là THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM năm 2022.

CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG

Địa chỉ: Lô CC1-III 13.4 Thuộc dự án Khu đô thị mới Pháp Vân Tứ Hiệp, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline tư vấn miễn phí: 1800.1799

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN