SỰ THÀNH CÔNG CỦA RUN TOGETHER TẠI SỰ KIỆN LIBERA FUN FEST NHA TRANG 2024

Bùi Quốc Khánh
Trong hai ngày 28 và 29/6/2024, Libera Fun Fest tại Nha Trang đã diễn ra tốt đẹp, thu hút hàng nghìn người tham gia với nhiều hoạt động giải trí đa dạng. Trong sự kiện này, Run Together đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với vai trò là nhà tài trợ đồng hành cùng giải chạy gia đình Libera Run.


Hình 1: Ban tổ chức tri ân nhà tài trợ Run Together

Doanh nghiệp không chỉ góp phần làm nên thành công của sự kiện mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên tham gia giải chạy Libera Run về sự chuyên nghiệp và chất lượng của giày thể thao công nghệ do Run Together cung cấp. Điều này đã phần nào giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường.


Hình 2: Gian hàng Run Together tại sự kiện Libera Fun Fest 2024

Với tầm nhìn, chiến lược và định hướng phát triển bền vững, Run Together không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn cải thiện và nâng cấp ứng dụng chuyên biệt chăm sóc sức khỏe RunTogther. Ứng dụng này không chỉ giúp người dùng theo dõi hành trình, tốc độ và khoảng cách chạy, mà còn cung cấp nhiều tiện ích khác giúp người dùng tối ưu hoá việc tập luyện và chăm sóc sức khỏe cá nhân một cách hiệu quả nhất.


Hình 3: Run Together nhận được nhiều sự quan tâm từ khách tham quan và VĐV

Libera Fun Fest 2024 tại Nha Trang đã khép lại với nhiều thành công rực rỡ và Run Together đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng những người tham gia. Sự kiện này không chỉ là minh chứng cho cam kết của Run Together trong việc thúc đẩy phong trào thể thao và nâng cao sức khỏe cộng đồng, mà còn là nền tảng vững chắc để công ty tiếp tục phát triển và cống hiến nhiều hơn cho xã hội trong tương lai.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN