Thông báo triển khai quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Bùi Quốc Khánh
Sáng ngày 01 tháng 3 năm 2023, tại Trụ sở Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (Học viện) đã diễn ra Lễ thông báo triển khai Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.

Tham dự buổi lễ với sự tham gia của Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt, Thứ trưởng Trần Văn Tùng, tập thể lãnh đạo và các cán bộ Vụ Tổ chức cán bộ, Ban Giám đốc Học viện và các cán bộ chủ chốt thuộc Học viện. Tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ đã thông báo Quyết định số 198/QĐ-BKHCN ngày 23 tháng 02 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc điều động ông Trần Văn Nghĩa, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đến công tác tại Học viện và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 3 năm 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng và tập thể lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Thứ trưởng Trần Văn Tùng khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của Học viện vào kết quả công tác chung của Bộ Khoa học và Công nghệ. Theo đó, việc kiện toàn cán bộ lãnh đạo của Học viện là rất cần thiết để ổn định bộ máy và tiếp tục nâng cao hiệu quả công việc của đơn vị trực thuộc Bộ. Thứ trưởng đánh giá cao quá trình công tác của đồng chí Trần Văn Nghĩa trên cương vị Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ trong thời gian vừa qua, đồng thời tin tưởng rằng với năng lực và kinh nghiệm công tác đã trải qua, đồng chí Trần Văn Nghĩa sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy sở trường và thế mạnh của bản thân để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc mới được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Nghĩa gửi lời cảm ơn đến tập thể Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng chí cảm ơn tập thể Vụ Tổ chức cán bộ đã đồng hành và dành những tình cảm tốt đẹp trong suốt quá trình công tác tại Vụ và khẳng định sẵn sàng triển khai các nhiệm vụ, công việc theo phân công của Ban Giám đốc Học viện trong thời gian sớm nhất.

Trong khuôn khổ buổi lễ, thay mặt tập thể cán bộ viên chức người lao động thuộc Học viện, đồng chí Hoàng Minh, Giám đốc Học viện gửi lời cảm ơn tới Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ đã tạo điều kiện tăng cường nhân sự lãnh đạo Học viện và khẳng định tập thể Học viện sẽ cùng nhau đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

1-qc-1677885288.jpg
Quang cảnh buổi lễ thông báo triển khai quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện
2-bt-tt-1677885307.jpg
Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt (trái), Thứ trưởng Trần Văn Tùng (phải) tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Văn Nghĩa
3-tt-tccb-1677885329.jpg
Tập thể Vụ Tổ chức cán bộ tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Văn Nghĩa

4-tt-hv-1677885399.jpg
Tập thể cán bộ chủ chốt Học viện KHCN&ĐMST tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Văn Nghĩa

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN