THƯ MỜI THAM DỰ TUẦN LỄ ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ VIỆT (19-24/9/2023)

Bùi Quốc Khánh

THƯ MỜI THAM DỰ

TUẦN LỄ ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MỸ VIỆT

Từ ngày 19 đến ngày 24 tháng 9 năm 2023

Los Angeless – Las Vegas – Fresno - San Jose - San Francisco

Tiểu Bang California và Tiểu Bang Nevada, Hoa Kỳ

Kính thưa Quý vị,

Với sứ mệnh kết nối đầu tư Quốc tế vào các công ty, dự án tại Hoa Kỳ và Việt Nam, Công ty Đầu tư Mỹ Việt USVN Investment Incorporation (USVNI) hân hạnh giới thiệu đến Quý vị Tuần lễ Kết Nối Đầu Tư và Xuất Nhập Khẩu vào thị trường Hoa Kỳ và Việt Nam (gọi tắt là Tuần Lễ Đầu Tư Mỹ Việt/ USVNI Week) diễn ra từ ngày 19 đến ngày 24 tháng 9 năm 2023 tại Hoa Kỳ. Các hoạt động trong Tuần Lễ Đầu Tư Mỹ Việt bao gồm Triển lãm B2B hàng đầu Hoa Kỳ - SBE SMALL BUSINESS EXPO tại Las Vegas, Triển lãm Xây dựng lớn nhất Hoa Kỳ Build Expo tại Los Angeless, và sự kiện USVNI Networking Event 2023 do USVNI tổ chức tại Vịnh San Francisco. Dưới đây là vài nét chính về ba sự kiện lớn này:

SBE SMALL BUSINESS EXPO là triển lãm thương mại B2B hàng đầu Hoa Kỳ, được tổ chức tại Las Vegas vào ngày 21/9/2023, thu hút hàng ngàn chủ doanh nghiệp và những người ra quyết định mua sắm các sản phẩm và dịch vụ từ các nhà cung cấp như Quý vị. Bên cạnh các hoạt động triển lãm sôi nổi, còn có các chuỗi hội thảo, chương trình kết nối nhanh, chương trình gặp gỡ nhà phân phối và nhà bán lẻ, v.v. Đây thực sự là một cơ hội rất tốt để các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong tất cả các ngành nghề và lĩnh vực, tìm đối tác tiềm năng, quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của mình, cũng như trao đổi thông tin và trực tiếp bán hàng khi tiếp xúc với hàng ngàn khách hàng tại Hoa Kỳ.

USA BUILD EXPO là triển lãm chuyên ngành xây dựng lớn nhất Hoa Kỳ trong 30 năm qua, được tổ chức tại kinh đô điện ảnh Los Angeles vào ngày 20/9/2023. Khi đưa Triển lãm USA Build Expo vào trong chương trình của Tuần Lễ Đầu Tư Mỹ Việt lần này, chúng tôi mong muốn đem đến cho các công ty đang có dự án, cơ hội tiếp cận, cập nhật thông tin, tìm kiếm đối tác để quy hoạch và phát triển dự án của mình thành công hơn, đáp ứng các nhu cầu phát triển mới và tiến bộ đẳng cấp quốc tế. Triển lãm này cũng giúp cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng, và sản xuất vật liệu trang trí nội thất tìm kiếm những đơn hàng mới, cơ hội giới thiệu, phân phối và gia công các sản phẩm mang tính sáng tạo cao.

USVNI NETWORKING EVENT 2023 sẽ được tổ chức tại Vịnh San Francisco, nơi tọa lạc trung tâm tài chính, kinh tế hàng đầu nước Mỹ và thủ phủ công nghệ cao của thế giới. Tại USVNI NETWORKING EVENT các doanh nghiệp sẽ gặp gỡ các nhà làm chính sách của Hoa Kỳ, kết nối với các công ty đầu tư, xuất nhập khẩu, phân phối và kho vận Mỹ, Việt, và Quốc tế tiềm năng. Quan trọng không kém đó là sự kiện sẽ giúp giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của đoàn trong chuyến đi, và thực tế tham quan các doanh nghiệp tại Hoa Kỳ và làm việc trực tiếp với họ. Tất cả những cá nhân, doanh nghiệp tham gia vào USVN Investment Networking Event được ưu tiên tham gia vào hệ thống USVN Investment Network và được ưu tiên kết nối với các đối tác Mỹ, Việt và Quốc tế.

Tuần Lễ Đầu Tư Mỹ Việt chắc chắn sẽ mở ra rất nhiều cơ hội hợp tác đầu tư và kinh doanh mới cho các nhà đầu tư Quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam cũng như Hoa Kỳ.

Để có thể hỗ trợ quý vị tốt nhất, chúng tôi kính mời Quý doanh nghiệp nhanh chóng đăng ký tham gia trước ngày 20 tháng 6 năm 2023. Đăng ký trước ngày này để chúng tôi sớm cung cấp các giấy mời quan trọng, cần thiết cho việc xin visa của Quý vị, cũng như chuẩn bị cho chuyến công du. Xin lưu ý rằng: Lệ phí xin visa do doanh nghiệp tự trả, và quyết định cấp visa nhập cảnh Hoa Kỳ là do Viên chức của Sở Di Trú Hoa Kỳ quyết định dựa vào thông tin mà Quý vị cung cấp cho Sở Di Trú Hoa Kỳ khi nộp đơn và khi phỏng vấn.

Dự kiến chi phí tham dự Tuần lễ Đầu Tư Mỹ Việt tại Hoa Kỳ từ ngày 19/9/2023-24/9/2023 là US$3.816, chưa gồm thuế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý vị có thể liên hệ Đại diện của chúng tôi tại Việt Nam hoặc Bắc Mỹ như sau:

Đại diện tại Việt Nam:

- Bà Janie Thúy Hồ, Giám Đốc Thị Trường Việt Nam, điện thoại/zalo/viber +84 939 709 458 hoặc email ketnoivn@usvni.com

Đại diện tại Bắc Mỹ:

- Bà Tess Js Đinh, Phó Chủ Tịch USVN Investment Bắc Mỹ, số điện thoại/zalo/viber/whatsapp +1 506 588-8494 hoặc email connect@usvni.com.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của Quý vị, và rất mong được gặp Quý vị trong chuyến công du này.

Trân trọng kính chào,

USVN INVESTMENT INC.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN