WEMBLEY MEDICAL – SẢN PHẨM VIỆT, CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Bùi Quốc Khánh
Được thành lập năm 2015, hành trình của Công ty CP nhà máy WEMBLEY MEDICAL bắt đầu từ một ước mơ nhỏ bé, nhưng dần trở thành một sứ mệnh lớn lao. WEMBLEY MEDICAL không chỉ hướng đến việc sản xuất và kinh doanh thiết bị y tế, mà còn có mục tiêu xa hơn - “phá vỡ rào cản” tài chính và nguồn lực để mọi người đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm y tế Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
1-nha-may-wembley-medical-rong-7000m2-toa-lac-tai-khu-cong-nghe-cao-tp-ho-chi-minh-1714154759.JPG
 

Nhà máy được đầu tư công nghệ cao

Với diện tích 7000m2, tọa lạc tại khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh, nhà máy WEMBLEY MEDICAL được đầu tư quy mô và ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới. Hệ thống nhà máy giúp WEMBLEY MEDICAL có thể phát triển nhiều thiết bị vật tư tiêu hao như ống nghiệm lấy máu truyền thống, ống nghiệm lấy nghiệm chân không, lọ đựng mẫu sinh phẩm, giá đỡ ống nghiệm chân không, nút chặn đuôi kim luồn,…Nhà máy WEMBLEY MEDICAL được trang bị các hệ thống khép kín và hiện đại để sản xuất các dòng sản phẩm khác nhau như: Hệ thống phun hóa chất đảm bảo lượng hóa chất được phun đều và chính xác; Hệ thống lắp ráp tự động chuyên biệt cho từng sản phẩm,...

Là một trong số ít nhà sản xuất vật tư y tế hiếm hoi tại Việt Nam, WEMBLEY MEDICAL chú trọng vào sự chỉn chu và nghiêm túc trong việc xây dựng nhà máy. WEMBLEY MEDICAL sở hữu đầy đủ máy móc để tạo nên dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh tại nhà máy: quy trình ép nhựa chi tiết thành phần, lắp ráp thành phẩm trong phòng sạch cấp độ 100.000, quy trình đóng gói, quy trình tiệt trùng và kho thành phẩm cho sản phẩm tiệt trùng hoặc không tiệt trùng.

Nhà máy hiện đại đã giúp WEMBLEY MEDICAL tạo nên thế mạnh lớn về việc cung ứng đến thị trường những sản phẩm theo tiêu chuẩn của công ty nói chung và các sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu nói riêng. Đặc biệt, WEMBLEY MEDICAL tự hào trở thành nhà máy sản xuất ống nghiệm lấy máu chân không đầu tiên tại Việt Nam. Với lợi thế này, công ty sẽ tiếp tục đầu tư để mở rộng và nâng cấp công suất hiện tại của nhà máy nhằm mục đích phục vụ yêu cầu sản xuất và tạo tiền đề cho sự phát triển của WEMBLEY MEDICAL trong tương lai.

2-xuong-ep-nhua-duoc-dau-tu-may-moc-hien-dai-voi-cong-nghe-cao-min-1714155677.JPG
 

Chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

WEMBLEY MEDICAL không ngừng nỗ lực để thay đổi thực trạng sản xuất và cung cấp sản phẩm y tế tại Việt Nam. WEMBLEY MEDICAL tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư dây chuyền máy móc từ các nước phát triển và áp dụng quy trình sản xuất tự động hoá, tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng và tạo ra những sản phẩm công nghệ cao cho ngành y tế. Toàn bộ quy trình sản xuất sản

phẩm được thực hiện bằng dây chuyền tự động trong phòng sạch cấp độ 100.000 và được kiểm soát bằng hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 13485:2016, ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và GMP. Đặc biệt, các dòng ống nghiệm lấy máu của WEMBLEY MEDICAL đều được chứng nhận tuân thủ tiêu chuẩn châu Âu CE Marking, chứng nhận Lưu hành Tự Do CFS Vương quốc Anh và Tây Ban Nha. Kể cả với những sản phẩm và chi tiết nhỏ nhất - đều được WEMBLEY MEDICAL chú ý sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

WEMBLEY MEDICAL cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng và uy tín nhất cho bệnh nhân; đồng thời, đảm bảo an toàn và thuận tiện thao tác cho cán bộ y tế. Điều này không dừng lại ở lời cam kết mà còn chính là trách nhiệm của WEMBLEY MEDICAL đối với cộng đồng và xã hội.

3-toan-bo-san-pham-duoc-san-xuat-trong-phong-sach-cap-do-100000-bao-dam-san-pham-dap-ung-nhung-tieu-chuan-nghiem-ngat-cua-nganh-y-te-1714155715.jpg
 

Hội đồng Cố vấn giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên trình độ cao

Đội ngũ WEMBLEY MEDICAL là những kỹ sư có trình độ và chuyên môn cao. Đóng vai trò là những người cải tiến tạo ra các “phiên bản” tốt hơn nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, đội ngũ nhân viên WEMBLEY MEDICAL không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn tạo ra những trải nghiệm - mỗi sản phẩm chính là cầu nối tinh thần giữa bệnh nhân và các nhân viên y tế. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ từ Hội đồng cố vấn gồm những giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ uy tín và giàu kinh nghiệm, từ đội ngũ kỹ sư chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực y tế và công nghệ cùng với sự liên kết với các trường đại học như: Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh, WEMBLEY MEDICAL luôn không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến của thế giới vào quá trình phát triển các sản phẩm y tế công nghệ cao, mang lại lợi ích cho cộng đồng, cho cán bộ nhân viên ngành y tế là người sử dụng trực tiếp. WEMBLEY MEDICAL thường xuyên nâng cấp sản phẩm đang có và phát triển các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với người dân Việt Nam và đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực y tế. Cụ thể như việc vào quý 02/2024, WEMBLEY MEDICAL sẽ sản xuất và cho ra mắt những sản phẩm y tế mới có tính cạnh tranh cao với giá cả phải chăng, phù hợp với thị trường y tế trong nước.

4-qua-trinh-san-xuat-va-lap-rap-san-pham-deu-duoc-kiem-soat-boi-he-thong-quan-ly-chat-luong-cua-quoc-te-1714155763.jpg
 

Sứ mệnh của WEMBLEY MEDICAL là nghiên cứu, sản xuất và cung cấp những sản phẩm y tế chất lượng quốc tế với giá phải chăng. Bên cạnh đó, công ty cũng mong muốn xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, minh bạch; sẵn sàng đóng góp cho xã hội những giá trị hữu hình, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững cho nền Y học Việt Nam và thế giới.

5-wembley-medical-tu-hao-la-nha-may-san-xuat-ong-nghiem-lay-mau-chan-khong-dau-tien-tai-viet-nam-1714155793.jpg
 

WEMBLEY MEDICAL đặt tình yêu và sự tận tâm vào mỗi sản phẩm và dịch vụ của mình, bởi tất cả không chỉ là công việc, mà còn là sứ mệnh mang lại sức khỏe và hy vọng cho mọi người, tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

6-nho-vao-su-ho-tro-tu-hoi-dong-co-van-giau-kinh-nghiem-va-doi-ngu-nhan-vien-trinh-do-cao-wembley-medical-luon-mang-den-nhung-san-pham-chat-luong-voi-gia-ca-phai-chang-min-1714155809.JPG
 

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN