TẤT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG

Ra đời trong khi đất nước còn chiến tranh ( 03/1967 , Nhà máy que hàn điện Việt- Đức (nay là Công ty CP Que hàn điện Việt-Đức -Viwelco) có nhiệm vụ sản xuất que hàn điện phục vụ các nhiệm vụ quốc phòng và dân sự trong quá trình xây dựng bảo vệ tổ quốc. 55 năm qua, que hàn điện Việt- Đức là sản phẩm vật liệu hàn không thể thiếu trong quá trình sản xuất của ngành cơ khí, công nghiệp, xây dựng, giao thông tại Việt Nam. Sản phẩm vật liệu hàn Việt- Đức đạt chuẩn chất lượng quốc tế, thay thế hàng ngoại nhập. Thương hiệu que hàn điệnViệt- Đức và đã trở thương hiệu quốc gia là niềm tự hào của người Việt Nam.

Đi lên từ gian khó của lửa khói chiến tranh

Từ ngày đầu thành lập (1967) chỉ với 02 dây chuyền sản xuất với thiết bị và công nghệ của CHDC Đức sản xuất 02 chủng loại sản phẩm là que hàn nối thép các bon N46f3,2 và N46f4 với sản lượng khiêm tốn chỉ vài trăm tấn / năm, cho đến hôm nay, sau 55 năm, công ty đã có 2 cơ sở sản xuất với quy mô lớn tại Nhị Khê, Thường Tín, Hà Nội chuyên sản xuất que hàn các loại và tại huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương chuyên sản xuất dây hàn các loại.

55 năm là thời gian Công ty CP que hàn Việt - Đức trải qua những thăng trầm để tìm ra con đường đi riêng, để giữ vững mục tiêu trở thành nhà cung cấp các giải pháp toàn diện và tổng thể, tiên phong đón đầu công nghệ mới. Việt Đức đã trở thành một đối tác tin cậy đồng hành cùng với sự thành công của biết bao doanh nghiệp, đã góp phần xây nên biết bao công trình vĩ đại mang tầm vóc thế kỷ trải dọc theo chiều dài đất nước. Từ thủy điện Hoà Bình, Tuyên Quang hay các nhà máy đóng tàu Hạ Long, Phà Rừng qua hầm bộ Hải Vân tới các công trình hiện đại như Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Khí điện đạm Cà mau nơi đất mũi đầu sóng ngọn gió.

quehan1-1648862009.jpg

Hiện tại, cơ sở Thường Tín của công ty với 08 dây chuyền sản xuất hiện đại công nghệ tiên tiến trong đó 06 dây chuyền của Cộng hòa Liên bang Đức và 02 dây chuyền máy ép hệ vít me với lò sấy tuy len thiết bị hiện đại công nghệ tiên tiến của Trung Quốc đã cung ứng hằng năm cho thị trường 18 đến 20 nghìn tấn với 28 chủng loại que hàn khác nhau. Còn tại cơ sở sản xuất dây hàn tại Hải Dương với 02 dây chuyền kéo khô, 05 dây chuyền kéo ướt và mạ thiết bị và công nghệ của Châu Âu là Ý và Đức tiêu chuẩn EU công suất 6.000 tấn/ năm gồm các chủng loại dây hàn W49 -VD từ f 0,8 ÷ f 1,6 mm và HO8A mạ đồng từ 1,6 ÷ f4,0 các loại, dây hàn lõi thuốc W71-T VD từ f 1,0 ÷ f 1,6 mm, đáp ứng nhu cầu về chất lượng ngày càng cao của thị trường về vật liệu hàn với công suất 8.000 tấn/năm.

Đến nay Que hàn điện Việt – Đức đã khẳng định thương hiệu trên thị trường với hơn 28 dòng sản phẩm được chia thành 4 nhóm gồm: Que hàn carbon thấp: N38 – VD, N42-VD, N45-VD, N46- VD, J420- VD, J421- VD, VD- 6013; Que hàn thép carbon thấp, độ bền cao: N50.6BVD- VD, N55.6B-VD, E7016-VD, E7018- VD; Que hàn đắp phục hồi bề mặt: DCr60, DCr250, DMn350, DMn500, Hx5; Các loại que hàn đặc biệt gồm que hàn Inox, que hàn đồng, que hàn gang, que cắt, dây hàn với khí bảo vệ CO2 W49- VD, dây hàn H08A – VD và bột hàn F7- VD…Trong đó, dây hàn W49VD đủ sức thay thế hoàn toàn các sản phẩm cùng loại mà các doanh nghiệp trong nước trước đây phải nhập khẩu. Hằng năm, công ty đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn chục ngàn tấn vật liệu hàn các loại với hơn 130 đại lý phân phối và khách hàng lớn trải dài trên cả nước.

quehan2-1648862017.jpg


Khẳng định hàng Việt-chất lượng lượng ngoại

Ông Ngô Bá Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty chia sẻ: 55 năm qua là cả một chặng đường phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức của công ty qua các thời kỳ cùng với những cơ hội và thách thức đan xen với những kết quả đã đạt được như đã nêu trên là rất đáng tự hào. Trong thời gian tới với truyền thống đoàn kết, sáng tạo và đổi mới công ty tiếp tục đầu tư thiết bị hiện đại với công nghệ tiên tiến để sản xuất và cung ứng ra thị trường sản lượng ngày càng tăng các sản phẩm vật liệu hàn có chất lượng cao, giá bán hợp lý nhằm mở rộng thị trường tăng thị phần tiêu thụ đáp ứng kịp thời ngày càng cao của khách hàng, tăng trưởng ổn định phát triển bền vững bắt nhịp yêu cầu chung của thời đại.

quehan3-1648862020.jpg

Để có được sản phẩm chất lượng cao, nguồn nhân lực là vai trò then chốt trong quá trình sản xuất kinh doanh. Vì vậy, Công ty luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự ổn định, gắn kết và hiệu quả. Với gần 300 thành viên được tuyển chọn kĩ lưỡng và đầy đủ kĩ năng chuyên môn cùng đội ngũ lãnh đạo được trau dồi kinh nghiệm và phát triển cùng với các khoá học chuyên sâu dành cho cán bộ, công ty như một gia đình, cùng nhau làm việc và tiếp sức, hỗ trợ nhau để thành công, tạo nên nền tảng văn hoá doanh nghiệp với những phẩm chất, sự sáng tạo, góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Với những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước qua các thời kỳ, nhất là các ngành đóng mới và sửa chữa các phương tiện thủy, cơ khí, thủy điện, xây dựng và khai thác tài nguyên, Công ty CP que hàn Việt – Đức đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Độc Lập hạng ba; Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; được các tổ chức trong nước và nước ngoài cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, chứng chỉ Nhật, Pháp, NaUy, Nga, Anh, Đức, Mỹ và Cục đăng kiểm Việt Nam cấp chứng chỉ chất lượng sản phẩm,các sản phẩm của công ty như N46-VD, W49 -VD đã đạt được nhiều cúp vàng chất lượng như Cúp vàng Thương hiệu mạnh, Cúp Vàng Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Huy chương vàng cho sản phẩm que hàn nối thép carbon thấp N55-6B, N46-VD, J421-VD, Cúp vàng ISO, Cúp vàng sản phẩm- dịch vụ ưu tú hội nhập WTO, Cúp vàng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam; nhiều cúp vàng chất lượng tại các Hội chợ triển lãm trong nước và các tổ chức hiệp hội xã hội bình chọn

Nhiều năm liền, Công ty CP que hàn Việt – Đức là doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất trong cả nước, các nghĩa vụ đối với nhà nước luôn thực hiện đầy đủ đúng luật, công tác xã hội từ thiện luôn được duy trì, vệ sinh môi trường luôn được đảm bảo, Đảng bộ công ty luôn đạt Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Công đoàn luôn đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh, Đoàn thanh niên cũng luôn đạt chi đoàn xuất sắc nhiều năm liền.

Ngoài ra, công ty còn tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, hỗ trợ đồng bào bị thiên tai bão lũ trên tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Từ phong trào này, Công ty luôn được các ban ngành từ trung ương đến địa phương khen ngợi.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN