3 độc giả trúng thưởng tuần đầu bình chọn Sáng kiến Khoa học 2023

Bùi Quốc Khánh
Mini game quay số trúng thưởng tuần một vòng Loại cuộc thi Sáng kiến Khoa học 2023 do VnExpress tổ chức đã tìm ra ba chủ nhân may mắn nhận phần quà tổng trị giá gần 2 triệu đồng.

Từ ngày 15/3 đến 19/3, 118 dự án bước vào vòng Loại cuộc thi nhận được hơn 3.500 lượt bình chọn. Mỗi lượt bình chọn, độc giả sẽ nhận được một mã số để tham gia vòng quay. Mỗi tuần, dựa trên phần mềm quay số, Ban tổ chức sẽ quay và chọn ngẫu nhiên 3 số may mắn từ tệp 3500 số của độc giả bình chọn.

Theo đó, tuần đầu ba độc giả trúng thưởng gồm: Nguyễn Thành Luân (mã số dự thưởng 3132); Nguyễn Phúc Khang (mã số 1855) và Nguyễn Khánh Toàn (mã số 2858). Mỗi độc giả nhận được phần quà là 01 Pin sạc dự phòng Xiaomi Power Bank 3 10,000mAh Ultra Compact, trị giá 600.000 đồng. Độc giả trúng thưởng sẽ nhận được email thông báo của Ban tổ chức.

Tuần bình chọn thứ 2 sẽ bắt đầu từ ngày 20-27/3. Danh sách độc giả trúng giải tuần cũng sẽ được công bố trên website và fanpage của chương trình.

Trong suốt thời gian diễn ra vòng Loại và Chung kết cuộc thi (từ ngày 15/3 đến 22/4), hàng tuần VnExpress sẽ tổ chức quay thưởng để tìm các chủ nhân con số may mắn. Cụ thể, sau mỗi lần bình chọn cho bài thi trên trang chương trình, độc giả sẽ nhận về một mã dự thưởng qua email đăng ký.

Để tham gia, người bình chọn phải đăng ký tài khoản định danh myVnE trên VnExpress, (họ tên, số điện thoại và căn cước công dân). Mỗi tài khoản được bình chọn cho nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc thi, nhưng mỗi bài thi chỉ được vote một lần.

Độc giả VnExpress có thể truy cập website cuộc thi, bình chọn cho bài thi mà mình đánh giá cao.

Năm thứ 2 tổ chức, cuộc thi Sáng kiến Khoa học thu hút hơn 130 hồ sơ tham dự của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trẻ và sinh viên từ các trường đại học trong cả nước. Ban tổ chức chọn 118 hồ sơ đảm bảo về mặt thể thức, thông tin theo yêu cầu để chính thức tham gia vòng Loại.

Năm nay tổng giá trị giải thưởng được nâng lên 300 triệu đồng. Toàn bộ tiền thưởng do Quỹ Hy vọng (Hope Foundation) tài trợ. Đây là quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không lợi nhuận, được vận hành bởi Báo VnExpress và Công ty cổ phần FPT. Quỹ theo đuổi hai mục tiêu: hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và tạo động lực phát triển. Một trong các hoạt động của quỹ là thúc đẩy ứng dụng công nghệ, trang bị công cụ phát triển bền vững cho các cá nhân và cộng đồng, đặc biệt là trang bị tri thức thông qua giáo dục.

Thông tin về cuộc thi tại đây.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN